+Aa-
    Zalo

    Hẹn hò đúng hotgirl "đào mỏ", chàng trai tung chiêu độc khiến cô ả bẽ bàng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi chắc chắc mình đã hẹn hò trúng hotgirl "đào mỏ", chàng trai đã quyết định dạy cho cô gái một bài học nhớ đời.

    Không ít lần cư dân mạng được chứng kiến những chuyện tình vật chất, những cô gái thực dụng hay được gọi với biệt danh "cô gái đào mỏ". Có thể là mục đích lợi dụng hoặc cũng có thể là quan điểm tình yêu có sự khác biệt mà những cô gái khiến nhiều chàng khổ sở.

    Tuy nhiên mới đây, một chàng trai đến từ Quảng Đông, Trung Quốc đã kịp thời nhận ra mục đích xấu của cô gái và tung chiêu độc trừng trị. Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Theo đó, chàng trai họ Trương đã hẹn gặp mặt cô gái xinh đẹp mà anh nói chuyện trên mạng rất lâu. Khi gặp nhau tại một nhà hàng, anh Trương vô cùng vui mừng vì nhan sắc vô cùng xuất sắc, thậm chí có phần thanh tú, nhẹ nhàng hơn so với ảnh trên mạng

    hen ho voi co nang dao mo 1

    Tuy nhiên, chỉ ngồi cùng nhau một lúc, anh Trương liền nhận ra cô nàng hotgirl này "không phải dạng vừa. Xuyên suốt lúc trò chuyện, cô gái này không ngừng bóng gió xa gần, đôi khi đề cập thẳng nguyện vọng muốn anh Trương mua tặng túi xách hàng hiệu, đi ăn tại những nhà hàng xa hoa, đắt bỏ trong thành phố.

    Anh Trương chắc chắn mình đã gặp phải đối tượng "đào mỏ". Sau một hồi nghĩ ngợi, chàng trai quyết định dạy cho cô nàng này bài học nhớ đời.

    Cả hai sau đó tiếp tục di chuyển đến một nhà hàng sang trọng như mong muốn của cô gái. Anh Trương thản nhiên để mặc hotgirl gọi các món ăn đắt đỏ nhất trong thực đơn.

    Sau khi món ăn được bưng lên, anh Trương lúc này mới cất lời nói với nhân viên phục vụ: "Sao anh lại xếp tôi chung bàn với người lạ?". Tiếp đó đó, anh quay sang nhìn thẳng vào cô gái: "Cô quen tôi sao? Cô biết tên đầy đủ của tôi là gì không?".

    Phát hiện anh Trương muốn từ chối thanh toán hóa đơn, cô nàng hotgirl tức giận hét lớn: "Anh không có tiền sao lại giả vờ dẫn tôi vào đây". Thế nhưng lúc này anh Trương hoàn toàn phớt lờ cô nàng, bình tĩnh gọi món với người phục vụ và nói thêm: "Tôi không hề quen biết người ngồi đối diện, các món cô ta gọi tôi sẽ không thanh toán đâu".

    Bị làm bẽ mặt trước mặt người khác, hot girl xinh đẹp tức giận đến mức không thốt nên lời, lập tức đứng dậy bỏ đi. Lúc đi còn cố cúi đầu, dùng tóc che mặt, không dám nhìn ai.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng tở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng. Một số bình luận đáng chú ý:

    "Sợ mấy cô con gái vật chất như này. Vì tiền mà sẵn sàng lừa người khác. Thế giới giờ đáng sợ lắm, các anh nên tỉnh táo";

    "Chàng trai cao tay quá, gặp cô gái xinh đẹp nhưng không để nhan sắc làm mù mắt. Cô ả kia đúng là đáng đời rồi";

    "Buổi hẹn đầu mà chỉ chăm chăm nói về đồ hiệu, xe sang với nhà hàng đắt đỏ thì chuẩn đào mỏ rồi còn gì nữa, bị như thế là đáng".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hen-ho-dung-hotgirl-dao-mo-chang-trai-tung-chieu-doc-khien-co-a-be-bang-a547902.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan