+Aa-
    Zalo

    Hẹn hò được 6 năm, cô gái trẻ phát hiện sự thật kinh hoàng về chồng sắp cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái tự trách mình quá mù quáng, không phát hiện ra bộ mặt thật của bạn trai sớm hơn, để liên lụy người nhà mất mặt.

    Khó có ai có thể bình tĩnh được khi phát hiện mình bị người yêu phản bội tình cảm, thậm chí có người còn động tay động chân luôn với đối phương. Tuy nhiên, có những người vẫn rất bản lĩnh, dù biết bị "cắm sừng" trên đầu nhưng vẫn làm chủ được cảm xúc của mình.

    Mới đây, một cô gái trẻ người Malaysia tiết lộ đã nhanh chóng chấm dứt mối quan hệ với chồng sắp cưới sau nhiều năm hẹn hò sau khi biết rõ bộ mặt thật của đối phương.

    sau 6 nam hen ho phat hien dieu kinh di ve chong sap cuoi

    Theo đó, cô gái cho biết bản thân và bạn trai đã ở bên nhau 6 năm, kể từ khi hai người còn là sinh viên đại học, gần đây họ quyết đính sẽ về chung một nhà. Không ngờ rằng, trong thời gian chuẩn bị cho hôn lễ, cô gái trẻ bất ngờ phát hiện chồng sắp cưới của cô thường xuyên qua lại với gái bán hoa, thậm chí định đem quỹ kết hôn của hai người chuộc thân cho cô gái bán hoa mà anh ta hay qua lại.

    Sự việc bắt đầu vào tháng 12/2022, cô gái trẻ không thể gọi điện thoại cho vị hôn phu suốt 5 ngày. Sau đó, người đàn liên lạc lại nhưng chỉ nói duy nhất câu "Anh không còn yêu em nữa" và muốn chia tay mà không hề có một lời giải thích rõ ràng.

    Quá bất bình trước hành động bộc phát của bạn trai, cô gái đã tự mình điều tra mọi chuyện để làm cho ra nhẽ. Lúc này cô mới biết được vị hôn phụ là kẻ trăng hoa, có thú vui tìm đến các cô gái bán hoa từ thời đại học.

    Trong điện thoại của đối phương lưu giữ nhiều ảnh và clip nhạy cảm. Thậm chí có hình ảnh chứng minh, anh ta đã đưa cô gái bán hoa về căn phòng tân hôn hai người chuẩn bị để mua vui, hứa hẹn sẽ giúp cô gái bán hoa chuộc thân.

    Biết được sự thật kinh hoàng này, cô lập tức hủy bỏ hôn lễ và "bóc phốt" hành vi của gã đàn ông lên mạng xã hội. Không chỉ vậy, cô còn liên hệ với luật sư để kiện gã đàn ông ra tòa,

    Dù vậy, cô vẫn không tránh được cảm xúc đau đớn và thất vọng vì phát hiện bộ mặt thật của gã đàn ông quá muộn màng, để bố mẹ cô phải tốn công sức để chuẩn bị hôn lễ con gái.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hen-ho-duoc-6-nam-co-gai-tre-phat-hien-su-that-kinh-hoang-ve-chong-sap-cuoi-a565710.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan