+Aa-
    Zalo

    Hẹn hò qua mạng hơn một năm, người đàn ông chết lặng khi biết danh tính thật của bạn gái

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay sau khi chuyển cho bạn gái hàng trăm triệu đồng, người đàn ông nhận được tin sét đánh khiến anh bàng hoàng.

    Trong thời đại ngày nay, việc yêu qua mạng không còn chuyện xa lạ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn tìm được "chân ái" thông qua hình thức này. Mới đây, một vụ việc lừa đảo tại Trung Quốc đang thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng nước này.

    Theo đó, người đàn ông họ Chu ở Hứa Xương đã đến đồn cảnh sát địa phương để báo án lừa đảo, đối tượng bị người đàn ông tố cáo lại chính là đôi vợ chồng bạn thân của anh.

    Anh Chu cho hay, anh đã làm công việc trồng dưa hấu tại Myanmar suốt nhiều năm. Người đàn ông mong muốn tích lũy được số tiền đủ để cưới vợ và làm ăn kinh doanh.

    ban gai lua dao
    Anh Chu kể lại sự việc.

    Vào năm 2022, anh Chu được bạn thân tên Tiểu Lý giới thiệu, mai mối cho một cô gái. Theo lời Tiểu Lý, vợ của cậu ta có một cô bạn độc thân khá xinh đẹp, có thể giới thiệu cho anh Chu tìm hiểu.

    Nhờ sự kết nối của Tiểu Lý, cả hai bắt đầu trò chuyện qua lại và xác định yêu đương được hơn một năm. Sự dịu dàng và hiểu chuyện của bạn gái khiến anh Chu vô cùng hạnh phúc. Người đàn ông luôn mơ mộng về một đám cưới vui vẻ, nào ngờ sau khi chuyển cho bạn gái hơn 80.000 NDT (khoảng 274 triệu đồng), anh Chu nhận được tin sét đánh.

    Một người bạn thân khác của Tiểu Lý nhắn tin cho anh Chu, nói rằng nhiều khả năng anh Chu đã bị lừa, cô bạn gái mà anh Chu quen biết và yêu đương suốt hơn một năm qua là vợ của Tiểu Lý.

    Đáng chú ý, Tiểu Lý hoàn toàn không biết việc này, sau khi đọc trộm tin nhắn mới vỡ lẽ vợ mình là kẻ lừa đảo, một mình đóng nhiều vai. Hiện người phụ nữ đã bỏ trốn, không thấy tung tích, mong anh Chu không báo cảnh sát.

    Tuy nhiên, do quá tức giận, anh Chu đã lập tức mua vé máy bay trở về nước rồi trình báo vụ việc với cảnh sát nhờ sự giúp đỡ. Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự theo dõi của đông đảo dư luận.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hen-ho-qua-mang-hon-mot-nam-nguoi-dan-ong-chet-lang-khi-biet-danh-tinh-that-cua-ban-gai-a569334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan