+Aa-
    Zalo

    Hẹn hò với con trai vua sòng bài Macau, nàng hậu "một bước lên tiên"

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân qua đời, Hoa hậu Hong Kong Phùng Doanh Doanh là cái tên được chú ý khi vướng tin hẹn hò với thiếu gia Hà Du Hanh.

    Sau khi trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân qua đời, Hoa hậu Hong Kong Phùng Doanh Doanh là cái tên được chú ý khi vướng tin hẹn hò với thiếu gia Hà Du Hanh - con trai bà tư Lương An Kỳ và tỷ phú Hà Hồng Sân

    Phùng Doanh Doanh được nhắc đến với danh phận "bạn gái tin đồn" của thiếu gia Hà Du Hanh mặc dù cô đã lên tiếng phủ nhận. Doanh Doanh từng được bắt gặp lên du thuyền sang chảnh của con trai bà tư Lương An Kỳ và có nhiều cử chỉ thân mật.
    Phùng Doanh Doanh, sinh năm 1994, là diễn viên, MC tại Hong Kong. Năm 2016, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và trở thành nghệ sĩ độc quyền dưới trướng TVB. Doanh Doanh hiện là cái tên được nhà đài lớn nhất Hương Cảng ra sức o bế trên màn ảnh nhỏ. Phùng Doanh Doanh bắt đầu tham gia diễn xuất cho các bộ phim của TVB nhưng chưa để lại ấn tượng. Gần đây nhất là vai diễn bác sĩ trong bộ phim gây đình đám năm 2019 "Bạch sắc cường nhân".

    Trước khi vướng tin đồn với thiếu gia họ Hà, người đẹp từng có 4 mối tình và chia sẻ nhiều hình ảnh du lịch sang chảnh hay check in khắp thế giới. Hè năm ngoái, cô dành một kỳ nghỉ dài, kết hợp công tác ở nhiều quốc gia châu Âu.

    Phùng Doanh Doanh cho biết du lịch là sở thích không thể bỏ dù với bất kỳ giá nào. Theo HK01, trong thời gian vướng nghi vấn tình cảm với Hà Du Hanh, Doanh Doanh đã thuê một căn hộ có giá đắt đỏ 19.000 USD/tháng để sinh sống.

     Phùng Doanh Doanh thường xuyên khoe ảnh du lịch khắp nơi. Trong ảnh, nàng hậu chụp ảnh trước vẻ đẹp của công trình Duomo di Milano ở Milan.

    "Bạn gái" Hà Du Hanh đến tháp nghiêng Pisa - biểu tượng Italy - và chụp kiểu ảnh kinh điển mà hầu như du khách nào tới đây cũng muốn có. 

    Phùng Doanh Doanh thư thái thả mình trên dòng kênh ở thành phố Venice.

    Ở mỗi nơi dừng chân, người đẹp đều tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng xa xỉ nhất. Phùng Doanh Doanh chia sẻ khoảnh khắc thưởng thức bữa sáng nổi ở đảo Bali (Indonesia) và ngâm mình trong hồ nước mát tại khách sạn 5 sao The St. Regis Bangkok.
    Dù thường đăng ảnh du lịch sang chảnh nhưng Phùng Doanh Doanh không tiết lộ người đồng hành.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hen-ho-voi-con-trai-vua-song-bai-macau-nang-hau-mot-buoc-len-tien-a326014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan