HEPURA – Thương hiệu Thảo dược sạch giúp phụ nữ vượt qua nổi lo rối loạn nội tiết tố


Thứ 5, 19/12/2019 | 06:34


Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho một triệu phụ nữ Việt Nam, Công ty Cổ Phần Hepura luôn tập trung phát triển các dòng sản phẩm Đông y thuần Việt

(ĐS&PL) Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho một triệu phụ nữ Việt Nam, Công ty Cổ Phần Hepura luôn tập trung phát triển các dòng  sản phẩm Đông y thuần Việt chất lượng cao, thuần thiên nhiên, an toàn và hiệu quả.

 Hepura là thương hiệu Đông dược quen thuộc ở khu vực Miền Nam, Hepura chinh phục khách hàng bằng các sản phẩm thảo dược có nguồn gốc 100% thiên nhiên, chất lượng cao và giá cả hợp lý. Bén duyên với Đông y khi đi tìm giải pháp cải thiện chứng rối loạn nội tiết tố sau sinh của mình và mẹ, hai chị gái thành công. Chị Lê Thị Quỳnh Trang đã sáng lập ra Công ty Cổ Phần Hepura, nhằm lan tỏa giải pháp chăm sóc nội tiết tố tới nhiều phụ nữ phải gánh chịu các triệu chứng giống mình.

Chị Trang tâm sự: người phụ nữ trải qua nhiều vất vả trong sinh nở, chăm sóc con cái gia đình, sau sinh lại phải gánh chịu các triệu chứng khó chịu của rối loạn nội tiết tố, rồi tới giai đoạn “khó ở” tiền mãn kinh. Các chị em bị suy giảm chất lượng cuộc sống, nhan sắc, sức khỏe, tâm sinh lý thay đổi theo chiều xấu đi dẫn đến mất tự tin, dễ rơi vào trầm cảm. Nhiều chị em sử dụng thuốc nội tiết tố Tây y phải gặp nhiều tác dụng phụ mà bệnh không thuyên giảm. Thấu hiệu những khó khăn của phụ nữ, Công ty Cổ Phần Hepura cho ra đời các sản phẩm Đông y chất lượng nhằm cải thiện rối loạn nội tiết tố tận gốc, chăm sóc cơ thể và phục hồi các chức năng, khôi phục khả năng cân bằng nội tiết tố tự nhiên của cơ thể.

Các sản phẩm của Hepura đều được sản xuất trên dây chuyền sản xuất khép kín, hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn quốc tế GMP, các nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng để lưu giữ được những dược tính hỗ trợ chữa bệnh tối ưu nhất. Đội ngũ chuyên gia của Hepura là những nhà nghiên cứu thuốc nam, giảng viên đại học có thâm nhiên gần 40 năm trong ngành. Các chuyên viên, dược sĩ tư vấn của Công ty được đào tạo bài bản, có kỹ năng tư vấn tốt giúp quý khách hàng sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất.

Hepura luôn hỗ trợ tư vấn miễn phí và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho Khách hàng. Trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, các chuyên viên của Công ty luôn đồng hành với khách hàng để đưa ra các lời tư vấn và điều chỉnh kịp thời giúp khách hàng sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả nhất.

Doanh nhân Lê Thị Quỳnh Trang tâm sự: Chị và đội ngũ Hepura luôn tâm niệm xem khách hàng như người thân của mình và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo, lấy chữ từ tâm và uy tín làm kim chỉ nam. Hepura đang ngày đêm không ngừng hoàn thiện và cải tiến chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng, để phụ vụ nhu cầu và ngày càng tạo ra nhiều giá trị hơn cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN HEPURA

Website: www.hepura.com

Hotline: 0989998811 (24/7)

Địa chỉ: số 10, đường số 24, KDC Hiệp Thành 3, P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

An Chi/ Sức khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hepura-thuong-hieu-thao-duoc-sach-giup-phu-nu-vuot-qua-noi-lo-roi-loan-noi-tiet-to-a305170.html