Herbalife Việt Nam được vinh danh “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam” với Ứng dụng My VNClub


Thứ 2, 05/06/2023 | 15:20


Herbalife Việt Nam được vinh danh “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam” tại hạng mục “Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ Công nghiệp 4.0” với Ứng dụng My VNClub theo đánh giá của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.

Được ra mắt từ năm 2021, Ứng dụng My VNClub được xem là giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số giúp giảm thiểu các công việc được thực hiện thủ công trên giấy, góp phần giúp tăng trải nghiệm khách hàng và hiệu quả hoạt động kinh doanh cho các Thành Viên Độc Lập của Herbalife Việt Nam.

Kinh doanh - Herbalife Việt Nam được vinh danh “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam” với Ứng dụng My VNClub

Ứng dụng tích hợp các công nghệ gồm trí tuệ nhân tạo (AI), học máy (machine learning), dữ liệu lớn (big data) và kết nối iOT, đồng thời có hệ sinh thái liên kết với các hoạt động và chương trình của Công ty. Với các công nghệ tiên tiến trên, Ứng dụng cũng đồng bộ với các thiết bị ngoại vi cá nhân để theo dõi chỉ số sức khỏe và tập luyện.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, chia sẻ: “Chúng tôi rất phấn khởi và tự hào khi lần đầu tiên được vinh danh “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam”. Đây là sự ghi nhận tuyệt vời dành cho những nỗ lực chuyển đổi số của Herbalife Việt Nam, khi chúng tôi tối ưu hóa các hoạt động của Công ty và hỗ trợ hoạt động kinh doanh của các Thành Viên Độc Lập, qua đó giúp nhiều người sống khỏe mạnh hơn và đạt được các mục tiêu lâu dài về sức khỏe”.

Chương trình biểu dương Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam được tổ chức nhằm đánh giá hiệu quả việc tích cực, chủ động thực hiện Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo ở các địa phương, các tổ chức, doanh nghiệp; thúc đẩy chuyển đổi số cho các tổ chức, doanh nghiệp và biểu dương sự phát triển của các doanh nghiệp công nghiệp truyền thống, các nhà máy sản xuất, kết nối cung cầu về các giải pháp công nghệ số, xây dựng và phát triển quản trị, sản xuất thông minh.

Kinh doanh - Herbalife Việt Nam được vinh danh “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam” với Ứng dụng My VNClub (Hình 2).

Chương trình được triển khai trên toàn quốc, qua 2 cấp: Hội đồng Sơ khảo và Hội đồng Chung khảo với sự tham gia của nhiều chuyên gia, nhà khoa học uy tín. Chương trình do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam chủ trì, phối hợp với Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số và được sự bảo trợ của Bộ Công Thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông.

Thông tin về Herbalife Ltd.

Herbalife (có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York) là một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các Thành Viên Độc Lập của Công ty kể từ năm 1980.

Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cho người tiêu dùng tại hơn 90 thị trường thông qua các Thành Viên kinh doanh, cùng với chương trình tiếp thị 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho khách hàng về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn để sống cuộc sống tốt nhất của mình.

Kinh doanh - Herbalife Việt Nam được vinh danh “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam” với Ứng dụng My VNClub (Hình 3).

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/herbalife-viet-nam-duoc-vinh-danh-top-cong-nghiep-4-viet-nam-voi-ung-dung-my-vnclub-a577781.html

Tag: