+Aa-
    Zalo

    Hết đau dạ dày chỉ cần bấm 1 điểm duy nhất này mỗi ngày trong 4 tuần

    • DSPL
    ĐS&PL Một trong những cách chữa đau dạ dày, yếu đường ruột cực kỳ đơn giản và hiệu quả đó chính là bấm huyệt mà lại chỉ cần bấm 1 huyệt duy nhất. Mới nghe có vẻ khó tin, tuy nh

    Một trong những cách chữa đau dạ dày, yếu đường ruột cực kỳ đơn giản và hiệu quả đó chính là bấm huyệt mà lại chỉ cần bấm 1 huyệt duy nhất. Mới nghe có vẻ khó tin, tuy nhiên hiệu quả mang lại đã được nhiều người kiểm chứng và được YHCT công nhận.

    Chữa đau dạ dày – bấm huyệt này là đủ

    Theo đông y, tất cả các bộ phận trên cơ thể được kết nối với nhau bằng nhiều hình thức, trong đó có kinh lạc và huyệt vị.
    Sách "Đồng Thị Cơ Huyệt Châm Cứu Học" có ghi chép: Bấm huyệt Tam nhãn có tác dụng làm cho khí huyết trong toàn cơ thể lưu thông thuận lợi. Từ đó giảm thiểu dấu hiệu đau dạ dày: đầy hơi, tiêu chảy, táo bón, khó tiêu, rối loạn tiêu hóa.

    Huyệt tam nhãn là điểm kết nối với hệ tiêu hóa, bấm huyệt này sẽ giúp điều hòa khí huyết, điều hòa âm dương, giải quyết nhanh chóng các vấn đề trong đường ruột, dạ dày.

    Cách bấm huyệt tam nhãn chữa bệnh dạ dày

    Hãy bấm một cách chính xác, đúng vị trí, dùng ngón tay cái của bàn tay này bóp vào huyệt tam nhãn của bàn tay kia. Mỗi lần bấm giữ khoảng 5-10 phút, sau đó đổi tay.

    Bấm vào thời gian nào?

    Bạn có thể bấm huyệt tam nhãn trị đau dạ dày bất kỳ lúc nào trong ngày. Duy trì trong khoảng thời gian từ nửa tháng đến 1 tháng hoặc lâu hơn tùy mức độ bệnh nặng nhẹ của mỗi người sẽ thấy hiệu quả mang lại.

    Lời khuyên của chuyên gia

    Theo bác sĩ YHCT Nguyễn Thu Hương (công tác tại Phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường) chia sẻ: để thúc đẩy quá trình điều trị bệnh dạ dày, khi bấm huyệt tam nhãn, bạn nên kết hợp chế độ ăn uống, lối sống hàng ngày.

    + Tuân thủ đúng “thời gian biểu” của dạ dày sau đây:

    • 7h30 – 8h sáng: Ăn sáng - Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, bỏ ăn sáng là nguyên nhân gây ra khoảng 36% các bệnh về dạ dày.

    • 10h sáng: Thời khắc vàng để ngừng làm việc, đứng lên đi lại một chút: Đây là quãng thời gian cao điểm dạ dày tiêu hóa thức ăn sáng, nếu ngừng công việc, đứng lên đi lại một chút sẽ giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, cơ thể hấp thụ dinh dưỡng hiệu quả hơn.

    • 11h30 – 12h: Nên uống 1 ngụm nước lọc hoặc nước canh trước khi ăn trưa sẽ giúp dạ dày hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, tiêu hóa dễ dàng hơn.

    • 13h: Nghỉ trưa - Đây là giai đoạn giúp dạ dày hấp thụ dinh dưỡng

    • 15-16h: Giờ làm việc buổi chiều, nhiều người cảm thấy buồn ngủ, đói vì vậy khó có thể tập trung vào công việc. Bạn hãy đứng dậy đi lại 1-2 phút, uống 1 cốc nước ấm, vừa giúp lấy lại tinh thần, vừa tốt cho sức khỏe.

    • 19h: Ăn tối: Bạn nên ăn tối sớm, vì ăn tối quá muộn sẽ gây viêm dạ dày, viêm loét đường ruột và sỏi mật.

    • 20h: Đứng lên cho dạ dày làm việc: Sau khi ăn tối, nhiều người có thói quen nằm ngay hoặc ngồi ngay và điều này chính là lý do gây ảnh hưởng lớn đến dạ dày. Cách tốt nhất là bạn nên đứng 1 chút sau khi ăn để dạ dày làm việc nhẹ nhàng hơn.

    Khi áp dụng theo đúng các nguyên tắc và hướng dẫn trên, với những người bị đau dạ dày cấp tính, triệu chứng mới tái phát, tình trạng bệnh sẽ được đẩy lùi chỉ sau 4 tuần.

    Còn với những bệnh nhân đau dạ dày, viêm loét dạ dày bước sang giai đoạn mãn tính, dùng nhiều loại thuốc không khỏi. Để điều trị dứt điểm, bạn nhất thiết phải tuân thủ theo đúng lời khuyên ở trên đồng thời kết hợp sử dụng sản phẩm điều trị bệnh đau dạ dày được nhiều người đánh giá cao đó là Cao Bình Vị Tâm Minh Đường được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược. Đi sâu vào nguyên nhân gốc rễ, giúp phục hồi niêm mạc dạ dày bị tổn thương bên trong. Từ đó kết quả mang lại sẽ là lâu dài, ngăn ngừa tái phát bệnh được hiệu quả. Bạn có thể tham khảo thêm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/het-dau-da-day-chi-can-bam-1-diem-duy-nhat-nay-moi-ngay-trong-4-tuan-a190926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan