+Aa-
    Zalo

    Hết hồn cô dâu có tửu lượng khủng: Rượu cứ để em lo, anh chỉ việc đếm quà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Video ghi lại cảnh cô dâu lần lượt uống hết 8 cốc rượu còn chồng chỉ cần đứng phía sau đếm những chiếc phong bì mừng của hội bạn "lầy lội" khiến cộng đồng mạng thích thú.

    Video ghi lại cảnh cô dâu lần lượt uống hết 8 cốc rượu còn chồng chỉ cần đứng phía sau đếm những chiếc phong bì mừng của hội bạn "lầy lội" khiến cộng đồng mạng thích thú.

    [presscloud]5030[/presscloud]

    Với trào lưu “uống mới được lấy phong bì”, dân mạng đã nhiều lần chứng kiến các cặp đôi phải túy lúy trong ngày vui để nhận tiền mừng của hội anh em bạn dì.

    Mới đây, sau một thời gian dài im ắng, cộng đồng mạng lại thấy một tiệc cưới ở Nghệ An xuất hiện hình ảnh trên. Song, lần này dường như nhân vật chính của những cốc rượu mừng đã đổ dồn về cô dâu. Nàng dâu phải lần lượt uống cạn những cốc rượu để nhận được quà mừng nằm ở dưới.

    Sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Đa số đều "hết hồn" với cô dâu có "tửu lượng khủng" này. Hiện đoạn clip này vẫn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/het-hon-co-dau-co-tuu-luong-khung-ruou-cu-de-em-lo-anh-chi-viec-dem-qua-a248645.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan