“Hết hồn” với màn song ca “đầy nhiệt huyết” của Tường Vi – Puka


Thứ 6, 16/04/2021 | 09:55


Cùng sự kiện

Giọng ca có 1-0-2 của Puka và Tường Vi khiến cả trường quay Đấu trường âm nhạc không thốt lên lời.

Giọng ca có 1-0-2 của Puka và Tường Vi khiến cả trường quay Đấu trường âm nhạc không thốt lên lời.

Tại Đấu trường âm nhạc mùa 3 tập 3, không chỉ là màn so tài giữa các đấu sĩ mà còn là nơi 3 thủ lĩnh: Puka, Quốc Khánh, Hữu Tín cùng 2 MC: Lê Dương Bảo Lâm – Tường Vi thể hiện năng khiếu âm nhạc.

Vừa xuất hiện Puka đã bị Lê Dương Bảo Lâm “chặt chém” vì búi tóc 2 chỏm, anh nói: “Dễ thương quá, hôm nay ai cắm sừng em à. Sắm 2 cái sừng quá trời quá đất vậy em”. Tiếp đó nhìn về hướng Tường Vi, nam MC thốt lên: “Trời ơi, 2 chị em sinh đôi hát ngang nhau, có bài gì song ca thử được không, 1 khúc thôi, 2 chị em hát là hú hồn luôn”.

Bộ đôi MC Tường Vi và Lê Dương Bảo Lâm.

Sau khi xác nhận khả năng ca hát của nữ MC đã tiến bộ, Puka mới mạnh dạn chấp nhận lời đề nghị của Lê Dương Bảo Lâm. Duyên phận là ca khúc được 2 nữ diễn viên lựa chọn để khoe chất giọng trời phú. “Nhăn mặt” khi Tường Vi bắt nhịp trước nhưng đến khi cất lời ca Puka cũng khiến 3 nam đồng nghiệp và khán giả không thể nhịn cười. 2 từ “nhọc nhằn” của nữ thủ lĩnh khiến Lê Dương Bảo Lâm, Quốc Khánh và Hữu Tín đều cảm thấy nặng nề, mệt mỏi.

Puka cùng Tường Vi với màn song ca "hết hồn". 

Nhằm “dằn mặt” Puka, 2 nam thủ lĩnh liền hào hứng trổ tài. Nếu Hữu Tín gây bất ngờ bằng giọng ca trầm ấm khi thể hiện Thì thầm mùa xuân thì Quốc Khánh khuấy động bầu không khí bằng màn rap đầy ấn tượng về đồ ăn. Màn thể hiện tài năng xuất sắc từ 2 nam thủ lĩnh khiến Puka – Tường Vi chỉ biết im lặng gật gù.

Ngoài giọng ca “trời phú”, Puka còn khiến mọi người bất ngờ bởi tài phiên dịch. Nhân cơ hội sở hữu gà chiến người Hàn Quốc tên Sungrak, nữ diễn viên đã thể hiện vốn ngoại ngữ “phong phú” của mình. Là người duy nhất đọc đúng tên Sungrak trong lần đầu tiên, Puka dễ dàng dịch đoạn rap tiếng Hàn của nam đấu sĩ. Cô cũng trở thành thông dịch viên trong cuộc trò chuyện giữa 2 MC và Sungrak.

7 vị giám khảo của Đấu trường âm nhạc. 

Khi được Lê Dương Bảo Lâm hỏi cảm nhận về nhân tố đặc biệt này, nữ diễn viên thích thú nói: “Một người ở Việt Nam 3 năm thôi mà nói tiếng Hàn rành như vậy...à lộn...nói tiếng Việt rành như vậy, đặc biệt hát được tiếng Việt thì chuyện đó không phải ai cũng làm được. Em ở Việt Nam từ nhỏ tới lớn mà em vẫn chưa hát được tiếng Việt mà”. Trong khi cả trường quay phá lên cười thì Hữu Tín từ tốn đáp: “Puka. Em suốt đời cũng không hát được đâu”.

Duyên phận là ca khúc được 2 nữ diễn viên lựa chọn để khoe chất giọng trời phú.

Đấu trường âm nhạc mùa 3 tập 3 với sự tham gia của 3 thủ lĩnh: Puka, Hữu Tín, Quốc Khánh cùng 9 đấu sĩ: Tường Vi, Thái Hoàng, Tùng Anh, Gia Nhi, Jee Trần, Sungrak, Thái Ngân, Hoàng Lâm, Tú Anh.

Đấu trường âm nhạc mùa 3 tập 3 sẽ được phát sóng lúc 21h Chủ Nhật ngày 18/4 trên kênh THVL1.

Bích Thảo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/het-hon-voi-man-song-ca-day-nhiet-huyet-cua-tuong-vi-puka-a362738.html