Hết làm MC Rap Việt, Trấn Thành lấn sân beatbox cho Nicky Monstar


Thứ 6, 11/09/2020 | 07:07


Cùng sự kiện

Chưa dừng lại ở Rap Việt, mới đây MC Trấn Thành khiến dân tình bất ngờ khi dấn thân làm beatboxer cho Nicky Monstar trong Tập 19 Nhanh Như Chớp Nhí – Mùa 3.

Chưa dừng lại ở Rap Việt, mới đây MC Trấn Thành khiến dân tình bất ngờ khi dấn thân làm beatboxer cho Nicky Monstar trong Tập 19 Nhanh Như Chớp Nhí – Mùa 3.

Đến hẹn lại lên, nhà Chớp Nhí hân hoan kết nạp thêm 2 thành viên lần đầu tham gia là Nicky – trưởng nhóm Monstar và Huy R – chủ nhân bản hit 130 triệu view Anh Thanh Niên. Đầu tiên, để khởi động không khí, Huy R được Trấn Thành đề nghị hát lại bài hit của mình cho khán giả cùng thưởng thức.

Nicky và Huy R là hai trưởng nhóm ở tập mới nhất Nhanh Như Chớp Nhí.

Là một rapper trong nhóm, Nicky cũng không tránh khỏi lời đề nghị “trổ tài” như Huy R. Với một đoạn rap ngắn bài #BABYBABY, Nicky khiến cả trường quay như sôi động hẳn lên. Như đã biết, Trấn Thành hiện đang giữ vai trò MC của chương trình âm nhạc hot nhất hiện nay – Rap Việt và đã xuất sắc khẳng định được không gì có thể làm khó được Trấn Thành.

Trở lại với Nhanh Như Chớp Nhí, Trấn Thành một lần nữa khẳng định điều này khi “lấn sân” beatbox kết hợp cùng đội trưởng Monstar mang đến cho khán giả một phần biểu diễn tuyệt vời.

Gác lại phần mở đầu của 2 đội trưởng là màn giới thiệu của các nhí nhà Chớp và đầu tiên phải kể đến là nhí Bảo Thi (6 tuổi) thuộc đội Nicky. Bảo Thi là một cô bé đa tài khi chỉ mới 6 tuổi nhưng đã có những tài năng nghệ thuật như: hát, vẽ, múa, diễn xuất và đàn piano.

Trấn Thành tỏ ra bất ngờ khi nhí còn rất nhỏ nhưng lại có nhiều tài năng đến như vậy, giải đáp thắc mắc cho nam MC, Bảo Thi trả lời: “Một ngày con học mẫu giáo xong con về con tắm rửa rồi con đi học thêm, học nguyên ngày luôn”. Đến với Nhanh Như Chớp Nhí – Mùa 3, cô bé khiến Trấn Thành và 2 đội trưởng Nicky – Huy R cũng như cả trường quay phải há hốc mồm với màn biểu diễn nhảy cực sôi động làm nóng cả trường quay.

Trấn Thành bất ngờ khi lần đầu gặp gỡ con gái diễn viên Hạnh Thúy.

Đối đầu với đội Nicky là cậu bé Minh Hiếu (8 tuổi) thuộc đội Huy R có sở thích là: bơi lội, diễn xuất, người mẫu nhí và tài năng của cậu bé là đọc thơ. Sau khi tặng chương trình Nhanh Như Chớp Nhí một bài thơ cực kỳ đáng yêu, Minh Hiếu còn “lấy lòng” MC Trấn Thành bằng 2 câu thơ hot trending được “biên tập” lại: “Trứng rán cần cỡ, bắp cần bơ. Yêu không cần cớ… chú Trấn Thành đẹp trai quá cơ!”. Khỏi phải nói, chỉ 2 câu thôi cũng khiến nam MC mát ruột mát gan xóa tan mọi âu lo muộn phiền.

Đồng hành cùng Minh Hiếu là cô bé Tuệ Anh (6 tuổi) nhỏ bé nhưng cực kỳ đáng yêu. Tuệ Anh bật mí mẹ mình là diễn viên Hạnh Thúy khiến Trấn Thành hoang mang: “Chú Thành nhớ là con của mẹ con tên là Xí Muội mà!”. Chính xác như vậy và Tuệ Anh giải thích đó là chị của cô bé. Tuy nhiên, Trấn Thành vẫn không khỏi bất ngờ: “Chú không gặp mẹ con một thời gian mà con mẹ lớn ngần này rồi sao?”. Bên cạnh đó, ngoài cô bé Bảo Thi, đội Nicky còn sở hữu cậu bé Minh Việt (8 tuổi) có sở thích: vẽ, đá bóng, xếp lego và kể chuyện cười.

Tập 19 Nhanh Như Chớp Nhí – Mùa 3 sẽ chính thức lên sóng lúc 20h Chủ Nhật – 13/09 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/het-lam-mc-rap-viet-tran-thanh-lan-san-beatbox-cho-nicky-monstar-a338554.html