+Aa-
    Zalo

    Hết Tết phải đi làm, "cư dân mạng" kêu trời vì luyến tiếc kì nghỉ xuân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đã trôi qua, mọi ngườilại quay trở lại với guồng quay nhịp sống bình thường nhưng khá nhiều cư dân mạng than thở vì chưa chơi đủ.

    Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đã trôi qua, mọi ngườilại quay trở lại với guồng quay nhịp sống bình thường nhưng khá nhiều cư dân mạng than thở vì chưa chơi đủ.

    [presscloud]7622[/presscloud]

    Dù ngày Tết lúc nào cũng bận rộn và có quá nhiều thứ phải làm nhưng không thể phủ nhận đây là dịp đề gắn kết mọi người, gia đình quây quần sum vầy bên nhau. Cả năm mới có một dịp nên nó là thời gian đáng giá và được nhiều người trân trọng nhất.

    Từ quê lên sau Tết hầu như ai cũng gặp cảnh này - Ảnh: Baphi.

    Nhưng sau đó là nỗi sợ mang tên "Hết Tết" cùng với bao hệ luy, di chứng sau những ngày "bung lụa": Tiền thưởng Tết bay hết, cân nặng tăng vù vù, không có tinh thần làm việc, khó dậy sớm, phải xa gia đình người thân, bơi lội trong đám tắc đường trở về thành phố đi làm...

    Một số người vẫn lạc quan nhưng một số khác lại tỏ ra cần thời gian thích ứng bằng cách xin nghỉ phép để tận hưởng thêm dư vị của Tết.

    Hàng loạt status than ngắn, thở dài vì Tết hết.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/het-tet-phai-di-lam-cu-dan-mang-keu-troi-vi-luyen-tiec-ki-nghi-xuan-a262493.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan