+Aa-
    Zalo

    Hết tiền, dụ người yêu tung ảnh sex để bán dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hết tiền, Tuấn bảo người yêu đi bán dâm, rồi nhờ người chụp ảnh khỏa thân của người yêu tung lên web sex để chào hàng.

    (ĐSPL) - Hết tiền, Tuấn bảo người yêu đi bán dâm, rồi nhờ người chụp ảnh khỏa thân của người yêu tung lên web sex để chào hàng.

    Theo điều tra ban đầu, do có quan hệ yêu đương nên ngày 9/2, Tuấn cùng bạn gái là Nguyễn Thị N.H, 17 tuổi, đưa nhau vào một nhà nghỉ trên phố Chùa Bộc, quận Đống Đa, thuê phòng ở cùng nhau. Đến cuối tháng 2, do tiêu xài hết tiền Tuấn đã bảo H. đi bán dâm. Được sự đồng ý của bạn gái, Tuấn đã nhờ một cô gái tên Ngọc (chưa xác định được danh tính) tới nhà nghỉ chụp ảnh "nuy" ở các tư thế với mục đích tung lên các trang web sex để chào mời khách. Bằng hình thức này, "tú ông" Tuấn "câu" được khá nhiều khách làng chơi để mang người yêu cho khách mua vui. Mỗi khi có khách liên hệ, Tuấn chủ động hẹn khách tới nhà nghỉ nơi Tuấn và cô người yêu đang ở để "hành lạc", mối một lần bạn gái bán dâm, Tuấn thu của khách 400 nghìn đồng.

    Hết tiền tiêu, bắt người yêu đi bán dâm
    "Tú ông" Nguyễn Văn Tuấn tại cơ quan điều tra

    Biết Tuấn có nhiều mối khách mua dâm, ngày 2/3, một người bạn của H. là Hà Ngọc M. (quê Thái Nguyên) liên hệ nhờ cho đi bán dâm cùng. H. và Tuấn đồng ý và để M. đến nhà nghỉ nơi Tuấn và H. thuê trọ ở cùng. Khi có khách mua dâm, Tuấn điều M. đi và cắt lại "phế" 200 nghìn đồng/lượt. 

    Tại cơ quan điều tra, Tuấn cho biết bản thân có hoàn cảnh rất đặc biệt, mẹ mất sớm, bố đi lấy vợ hai. Riêng H. và M. bố mẹ đều ly hôn nên hai cô gái này lên Hà Nội sống lang thang rồi vào làm ở các quán karaoke trước khi trở thành gái bán dâm.

    Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

    Đoàn Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/het-tien-du-nguoi-yeu-tung-anh-sex-de-ban-dam-a24649.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan