+Aa-
    Zalo

    HH quý bà Sương Đặng đọ vẻ trẻ trung với Miss teen châu Á tại Mỹ

    ĐS&PL (ĐSPL) - Hoa hậu Quý bà châu Á tại Mỹ Sonya Sương Đặng xuất hiện rạng rỡ và rực rỡ bên cạnh các thí sinh trẻ tham dự cuộc thi Hoa hậu tuổi teen và quý bà Châu Á tại Mỹ.
    (ĐSPL) - Trong chiếc đầm dạ hội đỏ rực rỡ với đường cúp ngực gợi cảm của Aidan Mattox, Hoa hậu Quý bà châu Á tại Mỹ Sonya Sương Đặng xuất hiện rạng rỡ và rực rỡ bên cạnh các thí sinh trẻ tham dự cuộc thi Hoa hậu tuổi teen và quý bà Châu Á tại Mỹ.

    Hoa hậu Sương Đặng chọn thiết kế của Aidan Mattox bởi thương hiệu nổi tiếng với nhiều thiết kế thanh lịch, gợi cảm và quý phái cho những phụ nữ tuổi tứ tuần như chị.

    Hoa hậu Châu Á tại Mỹ là cuộc thi lớn trong cộng đồng người châu Á tại Mỹ nên thu hút được rất nhiều các thí sinh thuộc nhiều quốc gia, nhiều màu da khác nhau hội ngộ về. Các thí sinh miss teen tham dự cuộc thi này đều đã giành giải tại các cuộc thi ở nơi họ sinh sống và tới cuộc thi so tài. Cuộc thi sẽ tuyển lựa ra 30 thí sinh để bước vào vòng chung kết.

    Hoa hậu Sonya Sương Đặng đã giành ngôi vị Hoa hậu quý bà tại cuộc thi này năm 2013. Nhìn các bạn trẻ rực rỡ trong những bộ đầm trình diễn, Hoa hậu quý bà bồi hồi nhớ lại, năm ngoái cũng vào giờ này, chị cũng đã "nếm trải" được những cảm giác lo lắng, hồi hộp cao độ khi bước vào cuộc thi như các bạn hiện tại.

    Năm nay, khi đồng hành cùng các thí sinh trong cuộc thi, Hoa hậu đã chia sẻ khá nhiều những kinh nghiệm của mình tới các thí sinh để họ tự tin hơn. Trong cuộc thi năm nay, Hoa hậu đánh giá là có rất nhiều gương mặt sáng và các bạn trẻ mỗi ngày một đẹp hơn. 

    Hoa hậu Sương Đặng chia sẻ, hội ngộ với các em thí sinh Miss teen, chị thấy mình cũng như trẻ ra cùng với vẻ tươi trẻ, rực rỡ của các em. Thế nên, nụ cười không lúc nào ngừng trên môi của Hoa hậu, đôi khi chị cũng có những biểu cảm rất... teen.

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hh-quy-ba-suong-dang-do-ve-tre-trung-voi-miss-teen-chau-a-tai-my-a50071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan