+Aa-
    Zalo

    H'Hen Niê "gây bão" cộng đồng mạng quốc tế với hình ảnh giản dị bên mẹ

    • DSPL
    ĐS&PL Những hình ảnh của H'Hen Niê tại quê nhà Đắk Lắk bên cạnh gia đình đang được người hâm mộ quốc tế chia sẻ rất nhiều.

    Những hình ảnh của H'Hen Niê tại quê nhà Đắk Lắk bên cạnh gia đình đang được người hâm mộ quốc tế chia sẻ rất nhiều.

    [presscloud]6300[/presscloud]

    Clip H'Hen Niê đeo gùi đi từng nhà tặng quà cho bà con trong buôn làng

    Lọt Top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, H'Hen Niê không chỉ gây tiếng vang bằng thành tích mà còn tạo được ấn tượng thực sự với hành trình vươn lên, nỗ lực không mệt mỏi để chạm tới ước mơ mà vẫn giữ được trái tim trong sáng, vẹn nguyên như thuở ban đầu.

    Mới đây, trang Fanpage quốc tế Gorgeous Girls đã đăng tải những hình ảnh của H'Hen Niê bên cạnh mẹ cô tại căn bếp của gia đình ở quê nhà Đắk Lắk.

    Khoảnh khắc giản dị bên mẹ của H'Hen Niê "đốn tim" fan quốc tế. Ảnh: Thiên An

    Nét đẹp mộc mạc của H'Hen Niê, nụ cười chân thành đầy yêu thương của hai mẹ con cô đã đi thẳng vào trái tim nhiều người. Và bởi thế, câu chuyện của H'Hen Niê càng có sức lan tỏa hơn.

    Khoảnh khắc giản dị này đã mang về lượt tương tác lớn cho Fanpage nói trên, vượt qua cả những bài đăng về Tân Hoa hậu Hoàn vũ người Philippines.

    Cư dân mạng quốc tế cảm phục ý chí của H'Hen Niê.

    Một cư dân mạng nhận xét: "Đây không phải là một câu chuyện buồn. Tôi không thể hiểu được khi mọi người thả biểu tượng buồn, như thể sống một cuộc sống giản đơn là điều gì đó đáng buồn.

    Cô ấy là một người phụ nữ thành công. Câu chuyện của cô ấy nên và sẽ truyền cảm hứng cho rất nhiều người trên thế giới này. Cô ấy xứng đáng được chúc mừng!".

    Hầu hết fan quốc tế đều dành cho H'Hen Niê nhiều lời khen ngợi và cho rằng những hình ảnh này khiến H'Hen Niê hoàn toàn khác biệt so với tất cả thí sinh khác.

    Câu chuyện của H'Hen Niê sẽ truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Ảnh: Thiên An

    Trước đó, câu chuyện H'Hen Niê mượn bộ sức đắt giá của Á hậu Lệ Hằng để đeo trong những phần thi quan trọng của đêm chung kết nhưng đã không may làm mất chiếc nhẫn nên liên tục xin lỗi đàn chị cũng gây sự chú ý với người hâm mộ.

    Tuy nhiên, Lệ Hằng chia sẻ: "Tôi nói chỉ cần em mang thành tích tốt trở về là được, nhẫn mất cũng không sao. Tôi thương H'Hen Niê vì em ấy thật thà, giản dị".

    Bên cạnh đó, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology cũng đã đăng tải lại đoạn clip H’Hen Niê về thăm quê hương Đắk Lắk và đeo gùi đi tặng quà cho bà con trong buôn làng cũng gây sự chú ý.

    Có thể nói, vẻ đẹp xuất phát từ nội tâm và nghị lực vươn lên của H'Hen Niê thực sự đã chinh phục mọi người, đây mới là yếu tố chân chính giúp cô tỏa sáng tại Miss Universe.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hhen-nie-gay-bao-cong-dong-mang-quoc-te-voi-hinh-anh-gian-di-ben-me-a255781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan