+Aa-
    Zalo

    H'Hen Niê "gây choáng" với vòng eo mỏng dính sau màn "lột xác" kinh ngạc

    • DSPL
    ĐS&PL Số đo vòng eo khiêm tốn của H'Hen Niê khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng khi cô nàng có thể giữ vóc dáng thon gọn sau Tết.

    Số đo vòng eo khiêm tốn của H'Hen Niê khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng khi cô nàng có thể giữ vóc dáng thon gọn sau Tết.

    Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu H'Hen Niê khoe ảnh vóc dáng thon gọn nhờ tập gym để lấy lại vóc dáng sau khi ăn Tết. Cô khiến dân mạng trầm trồ vì phần cơ bụng săn chắc thon gọn, vòng một căng đầy.

    H'Hen Niê tự tin vén áo, phô diễn vòng eo con kiến mỏng dính, săn chắc trước gương khiến hội chị em vô cùng ngưỡng mộ. Nhìn lại hình ảnh "bụng cao ngang ngực" trước đó 4 ngày mới thấy được cô nàng đã vô cùng quyết tâm sau màn tăng cân đợt Tết vừa rồi. Đáng nói ở góc nghiêng, eo của nàng Hậu khiến dân tình không khỏi sốc nặng vì bé đến mức khó tin.

    Vóc dáng của H'Hen Niê ở ngày thứ 4 tích cực tập luyện và cân bằng chế độ ăn. 

    Nàng hậu khoe cơ bụng săn chắc sau màn "lột xác". 

    Giống như nhiều chị em khác, H'Hen Niê cũng là nạn nhân của "lời nguyền tăng cân" trong dịp Tết vừa qua. Cách đây không lâu, nàng Hậu gây bão mạng xã hội khi công khai vòng eo lớn vượt mặt vì lỡ ăn quá nhiều trong dịp Tết Tân Sửu. Tình cảnh của người đẹp khiến nhiều người đồng cảm, nhanh chóng nhắn nhủ cô nàng cân bằng lại chế độ ăn uống và chăm chỉ tập luyện.

    Tình trạng "bụng cao ngang ngực" của H'Hen Niê sau Tết.

    Chia sẻ với Yan News về bí quyết lấy lại vóc dáng thon gọn, H'Hen Niê cho biết : "Trước Tết thì mọi người cũng thấy body của Hen mi nhon hơn bây giờ, tuy nhiên trong khoảng 10 ngày ăn Tết Hen ăn uống khá thoải mái nên có cảm nhận bản thân mập lên, nên Hen nhanh chóng lên kế hoạch lấy lại vóc dáng. Vì hiện tại phòng tập vẫn chưa mở trở lại nên mỗi buổi sáng và tối Hen đều dành thời gian để chạy bộ, tập gym tại nhà với sự hướng dẫn của PT và ăn uống theo chế độ.

    Về chạy bộ, mỗi ngày Hen sẽ chạy khoảng 5km đến 9km và tối hôm qua thì Hen đã chạy được 24km vừa đi vừa chạy. Về ăn uống thì Hen chia thành 3 bữa chính và 2 bữa phụ nhưng đồ ăn sẽ là: gà, cá, thịt bò hấp hoặc xào với rau, chỉ được ăn cơm vào mỗi buổi sáng, tuyệt đối không được ăn vặt hay uống nước ngọt, không uống trà sữa, ăn nhiều trái cây. Đối với Hen sẽ không nhịn ăn để giảm cân mà sẽ ăn uống hợp lý".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hhen-nie-gay-choang-voi-vong-eo-mong-dinh-sau-man-lot-xac-kinh-ngac-a357680.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan