+Aa-
    Zalo

    H'Hen Niê xuất sắc lọt Top 20 Hoa hậu Hoàn vũ 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có mặt trong Top 5 của khu vực châu Á + châu Phi + châu Đại Dương, H'Hen Niê xuất sắc chiếm một vị trí trong Top 20 chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

    Có mặt trong Top 5 của khu vực châu Á + châu Phi + châu Đại Dương, H'Hen Niê xuất sắc chiếm một vị trí trong Top 20 chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

    Sáng 7/12, chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã diễn ra tại Thái Lan. Sau phần trình diễn mở đầu, MC Steve Harvey bắt đầu công bố top 20 chung cuộc. H'Hen Niê - đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay đã xuất sắc góp mặt trong top 20.

    Cụ thể, ban giám khảo sẽ lựa chọn 5 người đẹp đến từ 4 khu vực. Ở Top 5 khu vực châu Á, châu Phi và Châu Đại dương, H'Hen Nie được xướng tên cùng các người đẹp Nam Phi, Philippines, Nepal và Thái Lan.

    H'Hen Niê lọt Top 5 khu vực.

    Trên sân khấu trực tiếp, cô chia sẻ với MC Steve Harvey và khán giả: "Tôi rất ổn và rất hạnh phúc".

    Sau Thùy Lâm (2008), H'Hen Niê là người đẹp Việt thứ hai đạt thành tích cao ở đấu trường sắc đẹp lớn này.

    Năm nay, có một số thay đổi đáng chú ý trong thể lệ thi Hoa hậu Hoàn vũ. Đầu tiên, Top 20 được chọn thay cho Top 16 của năm 2017. Cách chọn cũng khá đặc biệt khi BTC sẽ chia thành 3 khu vực: Châu Á - châu Phi - châu Đại Dương, châu Âu và châu Mỹ.

    Mỗi khu vực chọn 5 người. Tiếp đó, có 5 thí sinh thuộc nhóm "wild cards" được chọn từ ra từ tất cả các châu lục. Đại diện Việt Nam đã lọt thẳng vào Top 5 khu vực để có mặt trong Top 20 chung cuộc mà không cần đến nhóm "wild cards".

    Top 5 châu Âu: Poland, Belgium, Great Britain, Hungary, Ireland.

    Top 5 châu Mỹ: Curaçao, Costa Rica, Canada, Puerto Rico, Jamaica.

    Top 5 Wild Card: Mỹ, Venezuela, Indonesia, Brazil, Australia.

    Được biết, cha mẹ H'Hen Niê, các Á hậu Lệ Hằng, Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ đều có mặt tại sân khấu Impact Arena, nơi diễn ra đêm chung kết để cổ vũ cho H'Hen Niê.

    Sau Phạm Hương, H'Hen Niê là thí sinh Việt Nam hiếm hoi được các chuyên trang sắc đẹp dự đoán có thành tích cao. Hiện khán giả đang rất kỳ vọng vào việc H'Hen Niê tiếp tục tiến sâu tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hhen-nie-xuat-sac-lot-top-20-hoa-hau-hoan-vu-2018-a255321.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan