+Aa-
    Zalo

    Tranh cãi cảnh anh lính cứu hỏa hục phá cửa giải cứu rồi “chết đứng” thấy người bên trong căn phòng

    ĐS&PL Anh lính cứu hỏa có lẽ chưa từng nghĩ sẽ gặp phải tình huống trớ trêu như vậy trong lúc đi làm nhiệm vụ. Tuy nhiên, tính xác thực của đoạn video ghi lại sự việc hiện vẫn là dấu hỏi lớn.

    Mạng xã hội hồi tháng 5 bất ngờ lan truyền một đoạn video ghi cảnh hai người lính cứu hỏa phá cửa một căn phòng trong khách sạn đang bị cháy, không ngờ vô tình bắt gian tại trận vợ cùng nhân tình.

    Tuy nhiên, đoạn video này không tiết lộ thời gian và địa điểm xảy ra sự việc. Điều đó khiến nhiều cư dân mạng nghi ngờ về tính xác thực của sự việc, thậm chí còn chỉ ra một số điểm cho thấy đoạn video được dàn dựng để "câu view".

    Được biết, căn phòng khách sạn đột nhiên bốc cháy khi đang bị khóa kín, khiến một cặp đôi bị mắc kẹt bên trong. Do đó, nhân viên cứu hỏa phải tìm cách phá cửa để cứu người.

    hi-huc-pha-cua-cuu-nguoi-anh-linh-cuu-hoa-chet-sung-khi-thay-nguoi-ben-trong.mp4

    Đoạn video cho thấy một người lính cứu hỏa không ngừng sử dụng búa đập vào cảnh cửa, dần dần tạo thành một lỗ hổng lớn. Một lúc sau, người lính cứu hỏa này đổi cách khác để phá cửa. Cụ thể, anh dùng chân đạp cửa. Chỉ sau một lần đạp, cánh cửa đã bật mở.

    Lúc này, cặp đôi ở trong lần lượt chạy ra phía ngoài trong tình trạng bị sặc khói. Chưa kịp thở phào nhẹ nhõm vì giải cứu thành công, anh lính cứu hỏa vừa phá cửa “đứng hình” khi phát hiện người phụ nữ hạy từ trong phòng ra lại chính là vợ mình.

    Hóa ra, nhân lúc anh lính cứu hỏa đi làm, người vợ đã lén hẹn hò với người khác, sau đó cùng nhau vào khách sạn. Chẳng ngờ, vụ hỏa hoạn bất ngờ xảy ra, phanh phui tất cả. Vừa ngỡ ngàng vừa tức giận, anh lính cứu hỏa lập tức bỏ đi xuống cầu thang, mặc cho người vợ ra sức níu kéo. Việc vợ chồng anh lính cứu hỏa giải quyết sự việc trên ra sao không được tiết lộ.

    Đoạn video sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Thế nhưng, thay vì đồng cảm và chia sẻ với anh lính cứu hỏa vì gặp phải chuyện trớ trêu, nhiều cư dân mạng lại nghi ngờ tính xác thực của đoạn video này.

    Nguyên nhân là do dân mạng phát hiện dường như chỉ mỗi anh nhân viên cứu hỏa bị vợ “cắm sừng” ra sức cứu người, còn đồng nghiệp của anh lại khá an nhàn, có lúc chỉ ngồi xem phá cửa. Thêm vào đó, các giải cứu và xử lý đám cháy của hai nhân viên cứu hỏa bị đánh giá là sơ sài và thiếu chuyên nghiệp.

    Bên cạnh đó, chi tiết cả hai đều không đeo mặt nạ bảo hộ cũng khiến dân mạng nghi ngờ. Diễn xuất của 4 người trong đoạn video bị chê đơ cứng và gượng gạo. Dựa vào những điều trên, đông đảo cư dân mạng đều nhận định đoạn video “drama” chỉ là sản phẩm được dàn dựng với mục đích “câu view”.

    Thời gian qua, nhiều đoạn video với các tình huống tương tự như câu chuyện trên đã được đăng tải lên nền tảng TikTok. Mặc dù các tình huống đều được dàn dựng để "câu view" nhưng những đoạn video đó đã nhận về sự quan tâm của không ít cư dân mạng với nhiều bình luận và ý kiến khác nhau.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hi-huc-pha-cua-giai-cuu-anh-linh-cuu-hoa-chet-dung-khi-thay-nguoi-ben-trong-a512328.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan