Hí hửng khoe nồi cơm điện 17 năm vẫn dùng "ngon ơ", dân mạng chỉ ra chi tiết khiến anh chàng "đứng hình"


Thứ 5, 23/04/2020 | 03:49


Cùng sự kiện

Chiếc nồi cơm điện đã 17 năm tuổi mà vẫn chạy tốt chẳng hỏng hóc gì, anh chàng liên lên mạng khoe "đồ cổ" và bất ngờ phát hiện điều "bí ẩn".

Chiếc nồi cơm điện đã 17 năm tuổi mà vẫn chạy tốt chẳng hỏng hóc gì, anh chàng liền lên mạng khoe "đồ cổ" và bất ngờ phát hiện điều "bí ẩn".

Trong thời gian qua, có không ít người lên mạng khoe những đồ vật cổ trong nhà khiến dân mạng vô cùng thích thú vì lâu đời mà vẫn còn dùng tốt.

Hình ảnh chiếc nồi cơm điện được anh chàng chia sẻ lên mạng xã hội. 

Cụ thể, một anh chàng đã đăng tải lên mạng xã hội để khoe chiếc nồi cơm điện nhà mình, anh chàng viết: "Chỉ là khoe cái nồi cơm điện của mẹ mình thôi, nó có tuổi đời bằng thằng em mình rồi, mà giờ em mình nó học lớp 12 rồi. Nhìn vậy thôi chứ nấu cơm vẫn ngon tuyệt vời".

Đính kèm với lời chú thích là hình ảnh chiếc nồi cơm điện đã khá cũ, màu đã bị xỉn và ố vàng, chẳng còn giữ được màu sơn ban đầu. Đặc biệt, phần đáy nồi còn bị hở 1 vết khá lớn do thời gian khiến sắt bị ăn mòn.

Hình ảnh này sau khi được chia sẻ đã khiến mọi người xôn xao. Nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên vì chiếc nồi này quá bền. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng, anh chàng nên giữ chiếc nồi để làm kỷ niệm chứ sử dụng thì vô cùng nguy hiểm.

- “Thôi, cho nó nghỉ ngơi đi bạn ơi, nhìn cũ quá rồi, lại hở hết thế kia, nói gở mồm chứ không may rò điện thì nguy hiểm lắm".

- "Nhìn cái nồi này cũ lắm rồi bạn ơi, nấu cơm ngon thế nào không biết nhưng nhỡ nó hở điện thì hối không kịp, cho nó nghỉ hưu, đổi nồi mới đi ạ".

- “Nguy hiểm lắm đấy, không phải cái gì cũ dùng cũng hay đâu, đổi nồi mới ngay đi trước khi có sự cố xảy ra".

- "Mình nghĩ để kỉ niệm thì được chứ nấu nồi này chắc hao điện bằng 3 cái nồi mới, đồ điện cũ nó hao điện kinh khủng lắm".

Mặc dù chẳng biết sau nhiều lời khuyên, chủ nhân chiếc "nồi cổ" này có thay đổi mục đích sử dụng không, nhưng công nhận nhìn thôi cũng thấy việc đun nấu trong chiếc nồi đã nứt toác 1 mảng quả là không an toàn.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hi-hung-khoe-noi-com-dien-17-nam-van-dung-ngon-o-dan-mang-chi-ra-chi-tiet-khien-anh-chang-dung-hinh-a320683.html