+Aa-
    Zalo

    Hí hửng khoe thành tích học tập, nam sinh khiến dân mạng "nửa ngờ nửa tin" bởi cái tên lạ

    • DSPL
    ĐS&PL Nam sinh đăng tải hình ảnh khoe thành tích học tập là tấm bằng khen xếp loại giỏi nhưng dân tình lại dồn hết sự chú ý vào cái tên độc đáo.

    Nam sinh đăng tải hình ảnh khoe thành tích học tập là tấm bằng khen xếp loại giỏi nhưng dân tình lại dồn hết sự chú ý vào cái tên độc đáo của anh chàng.

    Nam sinh có tên Võ Đoàn Duy Best khiến cộng đồng mạng xôn xao. 

    Tên gọi của mỗi người đều sẽ mang những ý nghĩa nhất định, mang theo biết bao nhiêu mơ ước, hy vọng, gửi gắm của cha mẹ.

    Nhiều phụ huynh chọn cho con mình những cái tên mỹ miều, diễm lệ... thế nhưng, có phụ huynh lại có xu hướng đặt tên cho con hơi đặc biệt một chút.

    Cái tên của nam sinh dưới đây là một điển hình. Cụ thể, nam sinh có tên Võ Đoàn Duy Best trong một lần khoe tấm bằng khen học sinh giỏi để khẳng định thành tích học tập tốt nhưng mọi sự chú ý của dân mạng lại dồn vào cái tên.

    Thậm chí, khi dân mạng nửa ngờ nửa tin thì anh chàng lại tiếp tục chia sẻ thêm ảnh bảo hiểm cũng với cái tên: Võ Đoàn Duy Best.

    Nam sinh tiếp tục "show" thẻ bảo hiểm để chứng mình rằng mình đúng là tên Võ Đoàn Duy Best. 

    Câu chuyện nhanh chóng được cộng đồng mạng biết đến, nhiều người cho rằng anh chàng là con lai nên mới có tên nửa Việt - nửa Anh như vậy.

    Tuy nhiên, sự thật là do cha mẹ của Duy Best luôn muốn gửi gắm những gì tốt nhất, muốn con mình số 1 nên đã đặt cho nam sinh cái tên độc đáo này. Nam sinh cũng phần nào đạt được mong muốn của cha mẹ khi nhiều năm liền được học sinh giỏi vì thành tích học tập tốt.

    Ngoài ra, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, việc đặt tên này khiến chàng nam sinh gặp khá nhiều bất tiện. Với cái tên quá nổi bật, Duy Best sẽ bị thầy cô giáo chú ý nhiều hơn, bị gọi lên bảng trả bài cũng thường xuyên hơn. Chưa kể, cứ đến lớp mới là kiểu gì cũng bị dị nghị vì cái tên.

    Trước đó, mạng xã hội bất ngờ chia sẻ ảnh thẻ học sinh của nam sinh mang tên "Mai Thành Triệu Phú". Không rõ cậu bạn hiện tại đang học lớp mấy nhưng tấm thẻ được in vào năm học 2017-2018.

    Nam sinh sở hữu tên độc đáo Mai Thành Triệu Phú. 

    Cư dân mạng cho rằng, cha mẹ nam sinh này mong muốn con cái mình thành đạt, giàu có để cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn nên đã lựa chọn cái tên bao hàm ước nguyện ấy.

    Thậm chí, nhiều người còn hài hước nói rằng, khi nghe cái tên "Mai Thành Triệu Phú" vang lên, ai cũng nhìn thấy được tương lai tươi sáng của nam sinh này.

    Cộng đồng mạng từng xôn xao bởi nhiều cái tên độc đáo khác như Ok Ngọc Yến, Hồ Hận Tình Đời, Mai Com Piu Tơ, Phan Hết Gas Hết Số...

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hi-hung-khoe-thanh-tich-hoc-tap-nam-sinh-khien-dan-mang-nua-ngo-nua-tin-boi-cai-ten-la-a345692.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan