+Aa-
    Zalo

    Hí hửng thử tìm tên bạn trai trên Google, cô gái cay đắng phát hiện bí mật “động trời”

    (ĐS&PL) - Cô gái vốn chỉ muốn tìm kiếm ngẫu nhiên tên bạn trai cho vui, nào ngờ lại phát hiện một bí mật anh ta cất công che giấu suốt bao lâu.

    Một cô gái tên Pris mới đây đã đăng tải 3 đoạn video kể lại cách cô phát hiện bí mật đầy đau đớn mà bạn trai giấu diếm suốt hơn 1 năm hẹn hò. Theo lời kể của Pris, cô cùng bạn trai đã đi nghỉ cùng nhau. Trong chuyến đi này, bạn trai của Pris không may đánh mất ví và điện thoại.

    Pris và bạn trai không đi cùng chuyến bay trở về khi kỳ nghỉ kết thúc. Chuyến bay của Pris cất cánh sớm hơn nên cô đành lưu luyến tạm biệt bạn trai tại sân bay. Trước khi Pris lên máy bay, bạn trai nói với cô: “Khi nào nhận lại được điện thoại, anh sẽ gọi điện cho em, Yêu em. Chúc em có chuyến bay an toàn”.

    “Kể từ đó, tôi và anh ấy tạm thời không nói chuyện với nhau. Một buổi tối thứ Sáu nọ, tôi đột nhiên nghĩ đến việc thử tìm kiếm tên anh ấy trên Google. Tôi chưa bao giờ làm việc này trước đây. Anh ấy từng sử dụng mạng xã hội nhưng giờ đã xóa đi vì thấy chẳng có việc gì cần dùng đến cả. Tôi và anh ấy có sở thích trái ngược nhau, vậy nên tôi nghĩ điều đó không có gì lạ cả”, Pris chia sẻ.

    hi-hung-thu-tim-ten-ban-trai-tren-google-co-gai-cay-dang-phat-hien-bi-mat-dong-troi.mp4

    Sau một hồi tìm kiếm, Pris bất chợt nhìn thấy giấy khai sinh của một đứa trẻ. Điều đáng kinh ngạc là tên bạn trai cô lại được điền ở vị trí tên của người cha. Từ giấy khai sinh, Pris phát hiện đứa trẻ này đang sinh sống tại một thị trấn cách nơi cô ở không xa. Việc này càng khiến Pris khó hiểu hơn vì tên bạn trai cô khá lạ và không phổ biến, do đó việc có một người khác ở trong cùng khu vực trùng tên với anh là điều rất khó xảy ra.

    Pris sau đó đã gọi điện và kể hết mọi chuyện cho cô bạn thân nhất của mình. Hai người nhanh chóng tìm được mẹ của đứa bé này trên Facebook. Từ những tấm ảnh tìm thấy từ tài khoản Facebook của người mẹ, Pris ngỡ ngàng khi thấy đứa trẻ giống bạn trai cô “y như đúc”. Pris thậm chí còn tìm được bức ảnh bạn trai đang ôm đứa trẻ.

    “Tôi đã nhìn thấy tất cả. Tôi từng cố gắng gọi điện cho bạn trai nhưng đều bị chuyển thẳng vào hộp thư thoại để gửi lời nhắn. Em họ của tôi cũng thử liên lạc với bạn trai tôi. Điện thoại vẫn đổ chuông nhưng anh ta không trả lời”, Pris chia sẻ, giọng đầy buồn bã.

    Cô cho biết thêm: “Em họ tôi cũng nhắn tin cho anh ấy nhưng không nhận được phản hồi. Tới khi con bé gửi toàn bộ những bức ảnh tìm được, anh ta liền chặn luôn. Mẹ của đứa trẻ kia cũng lập tức chặn tôi cùng em họ trên Facebook”.

    Pris sau đó đã đến gặp mẹ của đứa trẻ và trò chuyện thẳng thắn với nhau. Từ cuộc trò chuyện này, Pris biết được hai người gặp gỡ và hẹn hò với gã trai bội bạc kia vào cùng một thời điểm. Vài tháng sau khi hẹn hò, cô gái đã mang thai và sinh con cho anh ta.

    “Anh ta ‘bắt cá hai tay’ mà không để lại sơ hở nào như vậy. Anh ta khiến tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Nhưng hóa ra toàn bộ mối quan hệ của chúng tôi đều là giả dối”, Pris đau lòng nói.

    Theo lời kể của Pris, kể từ thời điểm biết bộ mặt thật đầy gian dối của bạn trai, cô vẫn chưa nói chuyện với anh ta. Dù vậy, Pris tin chắc anh ta biết cô đã phát hiện ra mọi chuyện.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hi-hung-thu-tim-ten-ban-trai-tren-google-co-gai-cay-dang-phat-hien-bi-mat-dong-troi-a509853.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan