+Aa-
    Zalo

    Hí hửng tưởng mua được “đèn thần của Aladdin”, bác sĩ Ấn Độ bị lừa mất hơn 2 tỷ đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Vì quá cả tin, bác sĩ Laeek Khan bị hai người đàn ông lừa mua một cây đèn với giá lên tới 72.000 bảng Anh. Một trong hai người đàn ông thậm chí còn đóng giả làm thần đèn.

    Vì quá cả tin, bác sĩ Laeek Khan bị hai người đàn ông lừa mua một cây đèn với giá lên tới 72.000 bảng Anh. Một trong hai người đàn ông thậm chí còn đóng giả làm thần đèn.

    Theo những gì bác sĩ Laeek Khan trình báo với cảnh sát bang Uttar Pradesh, miền Bắc Ấn Độ, vào năm 2018, ông tới nhà nữ bệnh nhân Sameena để băng bó cho bà sau ca phẫu thuật. Tại đây, ông gặp hai người đàn ông, và cho rằng Sameena chính là mẹ của họ.

    Người đàn ông tên Islamuddin tự xưng là một pháp sư, khoe rằng hắn có sức mạnh vô biên, thừa sức giúp bác sĩ Laeek Khan gặp may mắn và sớm trở thành tỷ phú. Islamuddin sau đó giới thiệu Anees, bạn của hắn cho bác sĩ này.

    Chiếc đèn mà bác sĩ Laeek Khan bị lừa mua. Ảnh: Cảnh sát Utter Pradesh cung cấp/ Mirror

    Tuy nhiên, khi bác sĩ yêu cầu được chạm vào đèn hoặc mang nó về những người đàn ông này liền từ chối và bảo rằng việc đó sẽ gây hại cho ông. Cả hai sau đó đề ghị bán cho bác sĩ Laeek chiếc đèn Aladdin Ka Chirag (Đèn thần của Aladdin) với giá 72.000 bảng Anh (khoảng 2,2 tỷ đồng). Vội vã tin vào lời hứa của “thần đèn” giả, bác sĩ Laeek Khan trả tiền một phần số tiền mà hai người đàn ông yêu cầu, và tiếp tục trả vào các lần sau cho tới khi đủ.

    Mãi tới khi mang “đèn thần” về nhà, và không thấy có thần đèn nào xuất hiện, vị bác sĩ mới biết nhận ra “thần đèn” kia thực chất chỉ là tên lừa đảo, và bản thân đã bị “cuỗm” mất một số tiền khổng lồ. Lúc này, bác sĩ Laeek Khan tá hỏa chạy đi báo cảnh sát.

    Vào hôm 29/10 vừa qua, Islamuddin và Anees đã bị cảnh sát bắt giữ. Cảnh sát hiện đang tiếp tục truy nã đối tượng liên quan còn lại, là nữ bệnh nhân Sameena mà bác sĩ Laeek Khan từng cứu chữa. Người này hóa ra chính là vợ của Islamuddin.

    Sĩ quan Amit Rai cho hay: “Hai người đàn ông này từng lừa nhiều gia đình khác theo cách tương tự. Tổng số tiền mà họ thu được từ các vụ lừa đảo phải lên tới vài triệu Rupee”.

    Đinh Kim(Theo Mirror, Odditycentral)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hi-hung-tuong-mua-duoc-den-than-cua-aladdin-bac-si-an-do-bi-lua-mat-hon-2-ty-dong-a345369.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan