+Aa-
    Zalo

    Hi hữu: Cặp đôi thoát chết khi bị sét đánh nhờ nắm tay nhau

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mới đây, một cặp đôi trẻ tuổi người Mỹ đã thoát chết trong gang tấc khi bị sét đánh nhờ lúc đó họ đang nắm tay nhau.

    (ĐSPL) - Mới đây, một cặp đôi trẻ tuổi người Mỹ đã thoát chết trong gang tấc khi bị sét đánh vì lúc đó họ đang nắm tay nhau.

    Cặp đôi trẻ tuổi Dylan Corliss và Lexie Varga ở California (Mỹ) đã may mắn sống sót trong gang tấc sau khi bị sét đánh trúng. Họ nói rằng họ có “dòng điện tình yêu” ở trong người nên dù thiên tai tự nhiên cũng không hề hấn gì cả.

    Hôm thứ 5 tuần trước, khi hai người đang cùng nhau đi bộ dưới một con đường ở Claremont để mua bánh burger thì một tia sét đã đánh trúng vào họ nhưng thật may mắn khi cả hai đều không làm sao cả.

    Dylan (trái) và Lexie ( phải) đã sống sót nhờ nắm tay nhau.

    Các bác sĩ cá nhân của họ cho biết, chính hành động nắm tay nhau đã giúp cho cặp đôi này thoát chết trong gang tấc. Bác sĩ Medic Stefan Reynoso cho biết: “ Tỉ lệ để sét đánh trúng là rất thấp, có lẽ chỉ 1/ 1 triệu. Nhưng trong cái rủi lại có cái may, họ đã sống sót nhờ việc đang nắm tay nhau. Điều này làm dòng điện từ tia sét bị khuếch tán mà không gây tổn thương chọ họ.”

    Bác sĩ Reynoso tiếp tục lí giải: “ Tia sét đánh trúng đầu Dylan, chạy khắp cơ thể của anh ấy rồi truyền sang Lexie và cuối cùng chân Lexie đi vào lòng đất.”

    Do áp lực quá lớn nên cả hai đã cùng bị ngã xuống đất và làm cho họ vô cùng sợ hãi nhưng may mắn là không ai trong hai người bị thương gì cả.

    Dylan nhớ lại : “ Nó còn hơn cả một cú xô ngã vậy. Giống như tôi bị thanh kinh loại hay một cái gì đó đánh mạnh vào đầu. Sau đó, cái tiếp theo mà tôi nhớ là chúng tôi đang nằm ngã ra đất và nhận được những cái nhìn “ngơ ngác” của mọi người gần đó.”

    Lexie tiếp lời: “ Tôi còn nghĩ là như đang có một trận động đất vậy”.

    Mẹ của Lexie sau khi nhận được tin đã vô cùng lo lắng và ngay lập tức nhắn tin hỏi thăm tình hình của con gái mình. Lexie đã phải cam đoan với bà là cô vẫn ổn thì bà mới yên tâm.

    Các bác sĩ cho biết cả hai người hiện nay đều rất khỏe và không có bất cứ vết thương nào trên người do tia sét gây ra.

    NGUYỄN THƠ

    (Theo dailymail/ guancha)

    Xem thêm video:

    [mecloud]zsMx9jOl89[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hi-huu-cap-doi-thoat-chet-khi-bi-set-danh-nho-nam-tay-nhau-a105693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.