+Aa-
    Zalo

    Hi hữu chuyện chàng trai đang cầu hôn bạn gái, nhẫn đắt tiền bất ngờ rơi xuống biển

    ĐS&PL Chiếc nhẫn cầu hôn rơi xuống biển, may mắn chàng trai đã tìm thấy nhờ sự trợ giúp của bố mẹ vợ tương lai.

    Ngày 6/9, tại khu nghỉ mát bên bờ biển Torquay (Australia), anh Luke Aukuso (26 tuổi) quỳ gối cầ hôn bạn gái Stephanie Lamb (25 tuổi). Tuy nhiên, khi anh đang thổ lộ tình cảm và hỏi bạn gái có muốn lấy mình hay không, cô con gái 2 tuổi đã mở chiếc hộp đựng nhẫn cưới.

    Đúng lúc này, chiếc nhẫn bất ngờ rơi xuống mặt sàn bến tàu trước sự chứng kiến của mọi người, sau đó lọt qua khe hở giữa các tấm gỗ lát và rơi xuống biển. Ngay lập tức, anh Aukuso nhảy xuống theo để tìm kiếm chiếc nhẫn.

    Rất may, nhờ có sự hỗ trợ của bố mẹ vợ tương lai, anh đã thành công xác định được đúng bị trí chiếc nhẫn. Sau màn dạo đầu không mấy suôn sẻ,  người đàn ông đã trở lại bến tàu an toàn và đeo nhẫn cầu hôn cho bạn gái.

    hi-huu-chuyen-chang-trai-dang-cau-hon-ban-gai-nhan-dat-tien-bat-ngo-roi-xuong-bien.mp4

    “Sự việc xảy ra khi bạn trai đang cầu hôn tôi, và cũng muốn hỏi ý kiến của cô con gái Harper cùng lúc”, cô Stephanie Lamb nhớ lại.

    Sau khi được đăng tải lên TikTok, đoạn video ghi lại màn cầu hôn của anh Aukuso nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với hơn 200.000 lượt like. Có cư dân mạng hài hước bình luận: “Đó là lý do vì sao không nên để bọn trẻ cùng tham gia lễ cưới hoặc cầu hôn”.

    Trước đó, sự việc tương tự đã xảy đến với cặp đôi Seth Dixon và Ruth Salas. Được biết, Seth chọn cây cầu ở Công viên Loose (thành phố Kansas, bang Misouri, Mỹ) để cầu hôn bạn gái. Sau khi trao nụ hôn ngọt ngào cho Ruth, Seth quỳ xuống và mở hộp nhẫn nhưng có lẽ do quá run nên anh bất cẩn làm rơi chiếc nhẫn bên trong trị giá 2.250 bảng Anh (khoảng 70 triệu đồng).

    Cặp đôi nhanh chóng đưa tay ra đỡ nhưng chiếc nhẫn đã lọt qua khe cầu rồi rơi xuống sông. Biết sự cố “dở khóc dở cười của Seth”, Pal Staci – bạn thân của người đàn ông – quyết định giúp anh bằng cách lập trang web kêu gọi quyên góp và nhận được 196 bảng Anh (tương đương 6 triệu đồng) từ cộng đồng mạng.

    “Tôi nghe thấy tiếng chiếc nhẫn rơi xuống sông. Màn cầu hôn của chúng tôi vẫn còn chưa hoàn tất nên hy vọng anh ấy sẽ cẩn thận hơn ở lần sau”, Ruth nói.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hi-huu-chuyen-chang-trai-dang-cau-hon-ban-gai-nhan-dat-tien-bat-ngo-roi-xuong-bien-a551499.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan