+Aa-
    Zalo

    Hi hữu: Con trai đào mộ mẹ, mang thi thể về đặt trên sofa suốt 13 năm

    ĐS&PL Được con trai đặt trên sofa ở nhà suốt 13 năm, thi thể người phụ nữ vẫn trong “tình trạng hoàn hảo” vào thời điểm phát hiện.

    Theo Daily Mail, Marian L. (76 tuổi) đã đào mộ mẹ ở một thị trấn nhỏ Radlin, phía Tây Nam Ba Lan và mang thi thể về nhà mình, đặt trên ghế sofa đối diện TV. Trong 13 năm qua, người đàn ông này được cho là đã ngồi nói chuyện với thi thể của mẹ, thậm chí cho bà ăn khi họ xem TV cùng nhau.

    Cư dân địa phương cho hay, họ biết rất ít về Marian L. và mô tả ông như một người cô đơn luôn tránh tiếp xúc với người xung quanh. Thậm chí, họ gọi người đàn ông này là “ma cà rồng” khi nhiều người không biết tên ông.

    “Kỳ lạ thật đấy, tôi đã sống ở đây nhiều năm rồi nhưng tôi không rõ mình từng nhìn thấy ông ấy bao giờ chưa. Mọi người đều biết nhau nhưng không biết gì về ông ấy. Ông ấy thường đạp xe đi đâu đó vào buổi tối.

    Chồng tôi là người ở đây. Anh ấy kể khi còn nhỏ, họ rất sợ người đàn ông này. Vào lúc trời đã khuya, khi thấy ông ấy dắt xe đạp ra ngoài, họ sẽ bỏ chạy và trốn đi”, một người dân nói với truyền thông địa phương.

    Một người khác chia sẻ: “Tôi đã mất ngủ trong 1 tuần khi biết chuyện. Thật kinh khủng, làm sao có thể như vậy được? Ông ấy không làm việc ở đâu, chỉ đi quanh các thùng rác và thu thập những thứ đã bị vứt đi”.

    hi huu chuyen con trai dao mo me mang thi the ve dat tren sofa suot 13 nam
    Khung cảnh một khu vực thuộc thị trấn Radlin (Ba Lan). 

    Việc Marian L. đặt thi thể mẹ trong nhà chỉ bị phát hiện sau khi người anh rể 76 tuổi đến nhà thăm ông. Anh rể của Marian L. nhận thấy em trai lang thang bên ngoài ngôi nhà với dáng vẻ “trông như phát điên” nên quyết định gọi nhân viên y tế.

    Khi vào trong nhà của Marian L., họ phát hiện một xác ướp nằm trên chiếc ghế dài trên một đống báo được xuất bản từ năm 2009. Theo hãng tin Fakt, trước khi được đưa ra khỏi nhà, Marian L. nói với nhân viên y tế rằng ông cần nói lời tạm biệt với mẹ mình.

    “Chúng tôi đã nhận được báo cáo về việc phát hiện thi thể từ một người thân của chủ căn nhà. Cảnh sát đã có mặt và một xác ướp đã được tìm thấy trong căn nhà của người đàn ông lớn tuổi”, phát ngôn viên cảnh sát Małgorzata Koniarska nói.

    Trong khi đó, Joanna Smorczewska từ Văn phòng Công tố quận cho hay: “Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy xác ướp là một người phụ nữ tên Jadwiga L. Bà đã qua đời vào tháng 1/2010 và chính là mẹ của Marian L.

    Ngôi mộ nơi bà Jadwiga L. được chôn cất vào ngày 16/1/2010 được xác định ở trong tình trạng trống không. Có khả năng người đàn ông đã đào mộ mẹ mình ngay sau khi bà được chôn cất rồi ướp xác, thi thể được đặt trong ngôi nhà này từ năm 2010. Sống cách nghĩa trang chỉ 300m, Marian L. được cho là đã dùng xe đạp của mình để đưa thi thể mẹ về nhà”.

    Marcin Felsztyński – Trưởng văn phòng Công tố quận nói thêm: “Mọi dấu hiệu cho thấy người đàn ông chắc hẳn đã sử dụng một số hóa chất để ướp xác. Rõ ràng có mùi băng phiến. Thi thể trông có vẻ ở “trong tình trạng hoàn hảo”. Người phụ nữ sẽ được cải táng”.

    Theo Joanna Smorczewska, người đàn ông bị buộc tội mạo phạm thi thể. Do tình trạng sức khỏe nên người đàn ông này sẽ được các bác sĩ chuyên khoa tâm thần kiểm tra và đưa ra ý kiến về trạng thái tinh thần. Được biết, ông đã ở trong bệnh viện hơn 1 tháng nay.

    Đinh Kim(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hi-huu-con-trai-dao-mo-me-mang-thi-the-ve-dat-tren-sofa-suot-13-nam-a570439.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bà nội hoảng hốt khi cháu mới sinh ra đã mọc răng

    Bà nội hoảng hốt khi cháu mới sinh ra đã mọc răng

    Trẻ sơ sinh có độ tuổi mọc răng không giống nhau, có bé mọc sớm từ lúc 4-5 tháng, có bé lại hơn 1 tuổi mới mọc. Tuy nhiên mới đây ở Trung Quốc, bà nội bé gái phải tá hỏa khi cháu gái vừa sinh ra đã mọc răng.