+Aa-
    Zalo

    Hi hữu: Đang vui vẻ lướt sóng người đàn ông bất ngờ bị chó cắn phải khâu 18 mũi

    • DSPL
    ĐS&PL Một vụ việc hi hữu vừa xảy ra tại bờ biển Punta Rasa thuộc Argentina. Người đàn ông đang lướt sóng không thể ngờ rằng anh tạ lại bị một con chó bơi ra tấn công.

    Một vụ việc hi hữu vừa xảy ra tại bờ biển Punta Rasa thuộc Argentina. Người đàn ông đang lướt sóng không thể ngờ rằng anh tạ lại bị một con chó bơi ra tấn công.

    [presscloud]8177[/presscloud]

    Theo đó, người đàn ông tên Cervino đang đẩy ván, chuẩn bị ra khơi lướt sóng thì từ phía bờ, một con chó pitbull màu đen hung hãn đã "phi thân" trên mặt nước và lao đến tấn công.

    Con chó ngoạm trúng cánh tay của ông Cervino. Người lướt ván bất ngờ, mất thăng bằng ngã xuống nước nhưng chó dữ vẫn không buông tha. Cuối cùng, Cervino cho biết ông phải dùng cánh tay còn lại để mở hàm răng con chó ra.

    Những người có mặt trên bãi biển thấy cảnh tượng hỗn loạn cũng nhanh chóng đến cứu giúp, đưa ông Cervino với cánh tay chảy máu đến bệnh viện. Tại đây ông phải khâu đến 18 mũi, vết cắn rất sâu.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hi-huu-dang-vui-ve-luot-song-nguoi-dan-ong-bat-ngo-bi-cho-can-phai-khau-18-mui-a265391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan