+Aa-
    Zalo

    Hi hữu: Đánh bạn thân trọng thương chỉ vì mặc thử chiếc quần yêu thích

    ĐS&PL Người phụ nữ đã đẩy bạn thân xuống cầu thang sau khi thấy cô này cố mặc thử chiếc quần jeans yêu thích của mình.

    The Mirror đưa tin, vụ việc xảy ra vào ngày 31/10/2020 ở nhà riêng của Lorraine Farrin (21 tuổi) tại Manchester Road, Rochdale (Vương Quốc Anh). Theo đó, bị cáo đã mời bạn bè thân thiết đến nhà để cùng tổ chức tiệc mừng Halloween.

    Những người có mặt ở bữa tiệc cho biết, Lorraine đã cùng một người bạn giấu tên lên phòng ngủ ở tầng 2 để thử đồ. Tuy nhiên, khoảng 21h30 cùng ngày họ lại nghe thấy tiếng cãi vã vọng ra từ căn phòng.

    Theo lời khai của nhân chứng, Farrin đã tỏ ra tức giận vì bạn thân cố ý thử chiếc quần mà cô ta yêu thích nhưng lại không hỏi ý kiến trước. Cô ta đã quát lên rằng “Trả lại tôi chiếc quần” nhưng người bạn kia lại có vẻ không tình nguyện đi thay bộ đồ khác. Điều này khiến bị cáo nổi cơn thịnh nộ rồi dùng tay đẩy nạn nhân từ cầu thang tầng 2 ngã xuống dưới.

    hi huu danh ban than trong thuong chi vi mot chiec quan
    Bị cáo Lorraine Farrin trên đường đến tòa án. Ảnh: Manchester Evening News

    Bị đẩy xuống bất ngờ từ phía sau, phần đầu của nạn nhân va đập trực tiếp với cánh cửa chính và sàn nhà khiến cô ấy bất tỉnh trong vòng 10 phút. Một số nhân chứng cho hay, thậm chí lúc ấy đã có máu rỉ ra từ tai phải cô gái.

    Thủ phạm chỉ đứng đó và tiếp tục buông ra những lời nguyền rủa dành cho bạn thân như: “Cô đáng phải nhận điều này”.

    Thay vì đưa nạn nhân đến bệnh viện để kiểm ta vết thương, những người còn lại trong nhóm chọn cách đưa bạn về nhà nghỉ ngơi. Chỉ đến khi tình trạng đau đầu ngày càng trở nặng thì cô này mới đến bệnh viện.

    Tại bệnh viện, sau khi chụp CT các bác sĩ chẩn đoán cô gái bị vỡ hộp sọ và thủng màng nĩ nghiêm trọng, trong đó có một vết nứt lớn kéo dài từ đáy hộp sọ đến hốc mắt phải.

    Do hậu quả của vụ hành hung nạn nhân hiện vẫn đang phải chịu đựng chứng đau nửa đầu dai dẳng. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống cũng như công việc hàng ngày của cô.

    Farrin sau đó cũng đã bị bạn thân kiện ra tòa với tội danh hành hung người khác. Tuy nhiên, vụ việc xảy ra khi tất cả đều đã có men rượu trong người cộng với việc bị cáo đang phải nuôi con nhỏ một mình nên tòa án đã kết án cô ta 12 tháng tù giam và 2 năm tù treo.

    Phương Uyên(The The Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hi-huu-danh-ban-than-trong-thuong-chi-vi-mac-thu-chiec-quan-yeu-thich-a570437.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan