+Aa-
    Zalo

    Hi hữu máy bay cất cánh chở theo hành lý, “bỏ quên” hơn 50 hành khách

    ĐS&PL Một chuyến bay của hãng hàng không Go First Airways cất cánh khi hơn 50 hành khách vẫn đang ở trên xe buýt trung chuyển.

    Theo truyền thông Ấn Độ, sự cố hi hữu xảy ra trên một chuyến bay của hãng hàng không Go First Airways, khởi hành từ Bengaluru đến New Delhi (Ấn Độ) lúc 6h30 ngày 9/1. May bay đã cất cánh dù 55 hành khách vẫn đang trên xe buýt trung chuyển tại sân bay Kempegowda.

    Cơ quan hàng không dân dụng Ấn Độ (DGCA) cho biết đã yêu cầu hãng hàng không Go First Airways nộp báo cáo giải trình sự việc bỏ quên hành khách và sẽ có biện pháp xử lý thích đáng.

    hi huu may bay cat canh cho theo hanh ly bo quen hon 50 hanh khach
    May bay của hãng hàng không Go First Airways. Ảnh: FB

    Sự việc nói trên đã khiến hành khách bức xúc vì bị nhỡ chuyến, đồng thời gây xôn xao mạng xã hội ngay sau đó. Chia sẻ trên Twitter, hành khách Shreya Sinha cho hay đây là trải nghiệm “kinh hoàng nhất” và gọi sự cố là “đỉnh cao của sự sơ suất”.

    Trong khi đó, nam hành khách Satish Kumar bày tỏ sự quan ngại về năng lực của hãng hàng không này. Go First Airways đã trả lời các bài đăng trên Twitter của khách hàng với nội dung “Xin lỗi vì sự bất tiện này”, song không đưa ra tuyên bố chính thức nào.

    NDTV đưa tin, nguyên nhân dẫn đến sự việc là có nhầm lẫn trong lúc trao đổi thông tin giữa phi hành đoàn và nhân viên kiểm soát mặt đất. Mặc dù các hành khách đã có thẻ lên máy bay và thẻ hành lý nhưng máy bay cất cánh đến New Delhi theo lịch trình khi họ chưa kịp vào chỗ ngồi.

    Được biết, sau khi bị nhỡ chuyến, 53 hành khách đã lên chuyến bay của một hãng hàng không khác và đến New Delhi muộn hơn 4 tiếng so với lịch trình ban đầu. 2 hành khách còn lại yêu cầu hoàn tiền vé và đã được thanh toán.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hi-huu-may-bay-cat-canh-cho-theo-hanh-ly-bo-quen-hon-50-hanh-khach-a563196.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan