+Aa-
    Zalo

    Hi hữu: Nữ du khách thoát chết nhờ áo ngực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một người phụ nữ bị vô tình bị bắn bởi một viên đạn lạc của một thợ săn, nhưng thật may mắn khi chiếc gọng kim loại trên áo ngực của cô đã đỡ giúp viên đạn.

    (ĐSPL) - Một người phụ nữ bị vô tình bị bắn bởi một viên đạn lạc của một thợ săn, nhưng thật may mắn khi cô thoát chết bởi chiếc gọng kim loại trên áo ngực của cô đã đỡ giúp viên đạn này.

    Theo thông tin trên tờ Telegraph, một nữ du khách 41 tuổi người Đức đi du lịch cùng chồng tại thị trấn Gadebusch (bang Mecklenburg-Western Pomerania, Đức).

    Nạn nhân đang trình bày vụ việc với cơ quan cảnh sát. Ảnh: Gadebusch Rehnear.

    Trong khi đang đạp xe cùng chồng, cô vô tình đi lạc vào một khu vực săn bắn lợn rừng mà không hề hay biết.

    Bỗng nhiên, người phụ nữ cảm thấy đau nhói ở ngực. Khi nhìn xuống, cô thấy mình bị trúng một viên đạn nhưng không hề chảy máu, vì may mắn, phần gọng kim loại áo ngực đã làm chệch hướng viên đạn. Kết quả, cô chỉ bị một vết bầm tím trên ngực.

    Người phụ nữ lập tức được mang đến bệnh viện nhưng ngoại trừ vết bầm trên ngực, cô không gặp phải vết thương nguy hiểm nào khác.

    Thông tin về vụ việc, báo Gadebusch Rehnear cho hay, người chồng nạn nhân đã phát hiện ra một thợ săn ở một nông trại gần cánh đồng mà hai vợ chồng phóng xe qua. Hiện anh đang nộp đơn kiện người nổ súng.

    Cảnh sát cũng đã được gọi đến hiện trường với thiết bị dò kim loại và chó nghiệp vụ để tìm kiếm thêm các dấu vết liên quan đến vụ bắn súng nhằm tìm ra thủ phạm sau vụ việc.

    Những người tham gia cuộc đi săn ngay lập tức giải tán”, ông Andre Falke, người phát ngôn cảnh sát trả lời phỏng vấn báo Gadebusch Rehnear. Tuy nhiên, các nhà điều tra đã xác minh được danh tính nghi can chính.

    Andre Falke cũng cho biết xác của một con lợn rừng đã được tìm thấy gần hiện trường xảy ra vụ việc, điều này cho thấy viên đạn đi lạc trúng người phụ nữ kia rất nguy hiểm và có thể gây nên một vụ giết người.

    Phòng cảnh sát hình sự Gadebusch hiện đang điều tra vụ việc sau khi tiếp nhận đơn trình báo của nạn nhân, đồng thời cũng điều tra xem biển chỉ dẫn khu vực săn bắn có được lắp đặt đúng cách hay không.

    MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]CApfIQ37Z2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hi-huu-nu-du-khach-thoat-chet-nho-ao-nguc-a105724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.