+Aa-
    Zalo

    Hi hữu: Phấn khích vì gặp lại chủ, chú chó lao từ tầng 2 xuống đón khiến người đàn ông gãy cổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trở về nhà sau kỳ Xuân Vận 2019, một người đàn ông Trung Quốc đã được chào đón một cách nồng nhiệt đến nỗi phải nhập viện vì chú chó husky Sibir nặng 30kg của mình.

    Trở về nhà sau kỳ Xuân Vận 2019, một người đàn ông Trung Quốc đã được chào đón một cách nồng nhiệt đến nỗi phải nhập viện vì chú chó husky Sibir nặng 30kg của mình.

    [presscloud]7689[/presscloud]

    Theo báo cáo phương tiện truyền thông toàn diện, husky đen, nặng khoảng 30 kg, đã được Lí (67 tuổi) nhận nuôi cách đây vài tháng.

    Tính đến ngày 9/2 vừa qua, con chó đã xa chủ 1 tuần (cảm thấy dài như 100 năm), vì vậy khi nhìn thấy bóng chủ từ xa, chú chó này đã mừng rỡ. Nó cho rằng, cầu thang bộ sẽ gây lãng phí thời gian, nên đã nhảy một phát từ tầng 2 xuống để ôm ông chủ của mình.

    Chú chó husky Sibir nặng 30kg

    Cú va chạm với chú chó nặng 30 cân khiến ông Lí bất tỉnh tại chỗ. Ông mau chóng được gia đình đưa đến bệnh viện ở thành phố Hồ Châu, tỉnh Hồ Nam - nơi các bác sĩ phát hiện ra Sen đã bị gãy cổ, trật tủy sống sau pha chào đón kinh dị. Ngay lập tức, Lí được chuyển vào phòng phẫu thuật khẩn cấp.

    Sau khi tỉnh lại, dù đang nằm cứng đơ trên giường bệnh, Lí bảo ông không oán trách gì con chó hết. Nhưng chắc chắn, sau này phải xích nó lại kỹ càng hơn để tránh gây tai họa.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hi-huu-phan-khich-vi-gap-lai-chu-chu-cho-lao-tu-tang-2-xuong-don-khien-nguoi-dan-ong-gay-co-a262908.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan