Hiền Hồ bị huỷ show, Trịnh Thăng Bình cũng bị liên đới


Thứ 5, 30/03/2023 | 08:15


Cùng sự kiện

Hậu scandal tình ái với đại gia, Hiền Hồ đã bị đông đảo fan quay lưng khiến cô liên tục bị huỷ show. Mới đây, show diễn của cô và Trịnh Thăng Bình tại Hạ Long đã bị hủy do khán giả phản ứng.

Tối 29/3, quán cà phê tại Hạ Long (Quảng Ninh) thông báo hủy đêm nhạc có sự góp mặt của Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình diễn ra vào 22/4. Phía đơn vị tổ chức gửi lời xin lỗi khán giả vì những thông điệp chưa chuẩn xác, khách quan và cho biết sẽ chú trọng hơn đến những giá trị nghệ thuật mà công chúng đang mong muốn và hướng tới. Về vé dự, quán cà phê cho biết sẽ hoàn trả tiền hoặc đổi cho những show diễn tiếp theo.

Trước đó, khi đăng tải thông tin mời Hiền Hồ diễn và nhận nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng, quán cà phê gây phẫn nộ nêu quan điểm đi ngược với đám đông.

Cụ thể, khi đáp trả ý kiến muốn ban tổ chức hủy show, từ chối chi tiền cho nghệ sĩ vướng scandal nghiêm trọng về đạo đức, phía quán cà phê cho hay:

Có những khán giả không quan tâm đến đời tư, chuyện cá nhân của nghệ sĩ, họ chỉ đơn giản thích ca khúc, giọng hát đó thôi. Về đạo đức chúng tôi không bàn vì không có tư cách bàn luận và phán xét người khác. Bạn không phải người phán xử. Giá tiền chúng tôi đưa ra vẫn có người chi trả để booking, bởi với họ chuyện cá nhân riêng tư của ca sĩ không phải điều họ quan tâm, cái họ quan tâm là nghệ thuật. Chúng tôi không book ca sĩ để kể chuyện đời tư mà book ca sĩ hát phục vụ khán giả yêu mến họ”.

Từ dòng bình luận này, đơn vị tổ chức nhận phải “mưa gạch đá” từ cộng đồng mạng, nhận đánh giá 1 sao, các bài đăng trên trang thu về nhiều lượt cảm xúc phẫn nộ.

Giải trí - Hiền Hồ bị huỷ show, Trịnh Thăng Bình cũng bị liên đới
Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình bị hủy show ở Hạ Long, Quảng Ninh - Nguồn: FBNV.

Tuy nhiên, để làm sự việc dịu lại, quán cà phê trên đã xóa bài tranh luận, lựa chọn hủy show và gửi lời xin lỗi tới khán giả.

Có thể thấy, tại đây, không chỉ Hiền Hồ mà 'đàn anh' Trịnh Thăng Bình cũng liên đới bị hủy show.

Cách đây không lâu, ngày 27/3, Trịnh Thăng Bình đăng tải hình đi ăn cùng Hiền Hồ khiến nhiều khán giả tỏ ra thất vọng, kêu gọi bỏ theo dõi nam ca sĩ vì chơi cùng gương mặt tai tiếng. Tính đến thời điểm này, giọng ca Khác biệt to lớn tụt hơn 8.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

Cụ thể, nhiều netizen thẳng thắn bày tỏ sự thất vọng khi nhạc sĩ Người Ấy tỏ ra thân mật với Hiền Hồ ngay dưới những bức ảnh.

Tuy nhiên, trước việc bị nhiều khán giả rủ nhau hủy theo dõi, Trịnh Thăng Bình viết: "Anh tuột follow thì biết đâu sau này ra nhạc mới hay các bạn thương các bạn quay lại... chứ tuột mood không làm nhạc nổi không có bài mới... các bạn ra đi mãi mãi...".

Giải trí - Hiền Hồ bị huỷ show, Trịnh Thăng Bình cũng bị liên đới (Hình 2).

Trịnh Thăng Bình bị ‘thoát hàng ngàn fan’ vì… ăn tối cùng Hiền Hồ - Nguồn: FBNV.

Dù sau đó, bình luận này của Trịnh Thăng Bình đã nhanh chóng "không cánh mà bay" nhưng cư dân mạng vẫn nhanh tay chụp được và chia sẻ lên nhiều fanpage, group. Rất đông netizen cho rằng bình luận của Trịnh Thăng Bình đang thách thức khán giả và tiếp tục kêu gọi bỏ theo dõi nam ca/nhạc sĩ.

Tuy nhiên, cũng đang có nhiều ý kiến bảo vệ Trịnh Thăng Bình, cho rằng nghệ sĩ cũng có những mối quan hệ bạn bè riêng, không thể vì bản thân không thích mà cấm đoán nghệ sĩ mình yêu thích chơi với một ai đó.

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-ho-lien-tuc-bi-huy-show-trinh-thang-binh-cung-bi-lien-doi-a570463.html