+Aa-
    Zalo

    Hiền Hồ mất quyền biểu diễn bài hit "Rồi người thương cũng hóa người dưng"

    ĐS&PL Nữ ca sĩ Hiền Hồ mất quyền biểu diễn bản hit Rồi người thương cũng hóa người dưng do hết hợp đồng tác quyền với công ty nắm bản quyền ca khúc.

    Rồi người thương cũng hóa người dưng là ca khúc do Rin9 sáng tác, từng được Hiền Hồ phát hành vào tháng 5/2018. Bài hát thuộc thể loại ballad, kể về tâm trạng của những cặp đôi sau đổ vỡ tình cảm. Đây được xem là bản hit trong sự nghiệp của Hiền Hồ khi nhận về hơn 130 triệu lượt xem trên YouTube tính đến thời điểm hiện tại.

    Trao đổi với Tri Thức Trực Tuyến, anh Tường Huy - giám đốc DREAMeR Entertainment - công ty quản lý Rin9 đồng thời nắm bản quyền Rồi người thương cũng hóa người dưng - cho biết hợp đồng tác quyền với Hiền Hồ hết hạn từ ngày 1/8.

    “Hiện tại, chỉ có Bảo Uyên được hát Rồi người thương cũng hóa người dưng vì chúng tôi chưa ký bất cứ hợp đồng tác quyền nào với ca sĩ khác”, anh Tường Huy cho biết. Đồng nghĩa, Hiền Hồ không được thể hiện Rồi người thương cũng hóa người dưng trong các sự kiện, chương trình có yếu tố thương mại dù cô là người đầu tiên hát bài hát.

    hien ho mat quyen bieu dien bai hit roi nguoi thuong cung hoa nguoi dung
    Hiền Hồ trở lại trong đêm nhạc tại TP. HCM mới đây. 

    Rồi người thương cũng hóa người dưng được Hiền Hồ phát hành tháng 5/2018. Ca khúc làm nên thành công cho nữ ca sĩ sinh năm 1997. Chưa đầy 24 giờ trước, khán giả bất ngờ khi Bảo Uyên tung bản cover ca khúc và tạo ra làn sóng bàn tán trên mạng xã hội.

    Hậu ồn ào "anh em nương tựa", nữ ca sĩ Hiền Hồ tái xuất bằng đêm nhạc được tổ chức tại TP. HCM. Trong đêm diễn, giọng ca sinh năm 1997 cho biết cô đã mất ngủ nhiều tháng từ khi xảy ra bê bối đời tư. “Tôi đã mất ngủ mấy tháng nay rồi, tôi cũng không biết dùng từ ngữ gì để diễn tả. Trước buổi diễn này, tôi không ngủ được vì run, vì được trở lại sân khấu sau khoảng thời gian dài. Tôi có rất nhiều cảm xúc…”, cô nói.

    Tuy nhiên, sự trở lại của Hiền Hồ không được công chúng đón nhận. Trên các trang mạng xã hội, nhiều người chỉ trích, nhất quyết đòi tẩy chay nữ ca sĩ vì vấn đề đạo đức.

    Hồi tháng 3, Hiền Hồ gây tranh cãi dữ dội vì lộ ảnh thân mật với người đã có gia đình. Khi đó, giọng ca sinh năm 1997 lên tiếng xin lỗi và cho biết bản thân rất hối hận về những gì đã làm. Tuy nhiên, chỉ sau 6 tháng tạm dừng hoạt động, Hiền Hồ đã trở lại. Công chúng đang phản ứng tiêu cực và gay gắt chỉ trích nữ ca sĩ.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-ho-mat-quyen-bieu-dien-bai-hit-roi-nguoi-thuong-cung-hoa-nguoi-dung-a551206.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan