+Aa-
    Zalo

    Hiền Hồ tái xuất sau lùm xùm "anh em nương tựa"

    • DSPL
    ĐS&PL Động thái mới đây của Hiền Hồ kể từ sau khi lùm xùm "anh em nương tựa" khiến dư luận cho rằng nữ ca sĩ chuẩn bị tái xuất làng giải trí.

    Mới đây một số trang và diễn đàn lớn nhỏ đều đưa tin Hiền Hồ sẽ tổ chức đêm nhạc "Chợ Gạo Show" dự kiến vào ngày 11/9 tại TP.HCM.

    hien ho tai xuat sau lum xum anh em nuong tua dspl
    Hiền Hồ tái xuất sau lùm xùm "anh em nương tựa".

    Nếu như thông tin trên chính xác, đây chính là lần xuất hiện đầu tiên của nữ ca sĩ trên sân khấu ca nhạc sau lùm xùm tính ái vào hồi tháng 3 vừa qua. Trước đó, ồn ào "anh em nương tựa" đã khiến người đẹp nhận về nhiều sự chỉ trích, phẫn nộ từ khán giả.

    Giọng ca "Có như không có" gần như mất tích khỏi showbiz Việt, lựa chọn cách im lặng để mọi thứ trôi qua như cách mà nhiều người nổi tiếng thường làm khi dính scandal.

    Trước khi chính thức trở lại, Hiền Hồ cũng đã để lộ những dấu vết tái xuất của mình. Cô xuất hiện trở lại mạng xã hội, tung sản phẩm cover và thậm chí là khoảnh khắc đang đi tập thanh nhạc.

    Theo đoạn clip do một nữ giảng viên thanh nhạc đăng tải lên mạng xã hội, nhân vật chính trong video được cho là Hiền Hồ. Cô gái trong clip dù được che bằng hình trái dứa nhưng có giọng hát quen thuộc và mái tóc ngắn cột gọn phía sau- cách cột tóc yêu thích của Hiền Hồ.

    Bên cạnh đó, người đăng tải video cũng là giáo viên thanh nhạc từng hướng dẫn cho Hiền Hồ trong một khoảng thời gian dài trước đó.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-ho-tai-xuat-sau-lum-xum-anh-em-nuong-tua-a549876.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan