+Aa-
    Zalo

    Hiền Hồ tung ảnh thẻ thời học sinh, khéo léo xóa tan tin đồn "dao kéo"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giữa thời điểm vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Hiền Hồ bất ngờ khoe ảnh thẻ thời còn là học sinh THCS.

    Giữa thời điểm vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Hiền Hồ bất ngờ khoe ảnh thẻ thời còn là học sinh THCS.

    Mới đây, Hiền Hồ đăng tải ảnh thẻ từ thuở thiếu niên kèm theo lời chia sẻ: “Bây giờ và thời còn hâm mộ nhóm nhạc HKT. Hồi học lớp 6 hay lớp 7, bạn gửi cho coi”.

    Ảnh thẻ thời học THCS của Hiền Hồ.

    Bên cạnh đó, cô cũng đăng tải kèm hình ảnh ở thời điểm hiện tại để mọi người có thể so sánh về nhan sắc.

    Có thể thấy, từ thời còn đi học, Hiền Hồ đã sở hữu những đường nét thanh tú, ngũ quan sắc nét. Tuy rằng kiểu tóc hồi nhỏ khiến Hiền Hồ nhìn hơi giống con trai.

    Mặc dù vậy, mái tóc ngắn cũng chính là thương hiệu của Hiền Hồ trong suốt nhiều năm qua và khuôn mặt cô cũng rất hợp với kiểu tóc này.

    Nhan sắc Hiền Hồ ở thời điểm hiện tại.

    Hiền Hồ không ngại công khai những hình ảnh ngày mình còn "trẻ trâu", "ngố tàu". Đối với cô, tất cả đều là kỷ niệm đẹp mà bản thân cô cần lưu giữ cẩn thận, nhiều năm sau còn có thể tìm kiếm để nhìn xem mình lúc nhỏ trông như thế nào.

    Cô từng bộc bạch: "Đó là những hình ảnh tôi thấy rất dễ thương và đầy kỷ niệm. Tôi giữ lại toàn bộ trên trang cá nhân của mình chứ không ngại người ta săm soi".

    Nhiều người cho rằng, động thái đăng ảnh thẻ của Hiền Hồ nhằm ngầm phủ nhận tin đồn "dao kéo" cải thiện nhan sắc mà cô vướng phải trong thời gian qua.

    Bức ảnh khiến Hiền Hồ vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

    Một thời gian trước, hình ảnh Hiền Hồ xuất hiện trong một chương trình truyền hình đã khiến tin đồn cô chỉnh sửa nhan sắc được rộ lên. Trong loạt ảnh đó, không biết vì nguyên nhân gì mà Hiền Hồ lộ mặt tròn xoe, mí mắt sưng bụp. Kể cả phần cằm cũng kém tự nhiên hơn bình thường.

    Sau đó, đại diện của Hiền Hồ lên tiếng cho biết, diện mạo khác lạ đó chỉ là do nữ ca sĩ sử dụng phần mềm chỉnh sửa trên điện thoại.

    "Thời gian này, Hiền Hồ toàn ở nhà do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Cô ấy đang tích cực luyện thanh, tập vũ đạo để chuẩn bị cho sản phẩm mới. Không có chuyện Hiền Hồ phẫu thuật thẩm mỹ đâu", người đại diện của Hiền Hồ chia sẻ với Tri thức trực tuyến.

    Tuy vậy, bản thân Hiền Hồ cũng từng cho biết cô không ngại chuyện phẫu thuật thẩm mỹ bởi thay đổi để đẹp hơn thì chẳng có gì là xấu cả.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-ho-tung-anh-the-thoi-hoc-sinh-kheo-leo-xoa-tan-tin-don-dao-keo-a319080.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan