+Aa-
    Zalo

    Hiền Hồ từng gây "sốc" với phát ngôn: "Mọi người nghĩ tôi cặp đại gia thì phải cho bằng chứng"

    • DSPL
    ĐS&PL Giữa lúc cộng đồng mạng xôn xao về tin đồn hẹn hò đại gia của Hiền Hồ, các phát ngôn về chuyện yêu đương của nữ ca sĩ cũng liên tục bị “đào lại”.

    Những ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao thông tin Hiền Hồ có mối quan hệ tình cảm với chồng của đàn chị. Thậm chí, nhiều diễn đàn còn liên tục tung ra những bức ảnh cực thân thiết của cô nàng bên một vị đại gia sở hữu khối tài sản cực "khủng".

    hien ho tung gay soc voi phat ngon toi khong quen ai lon tuoi ca toan quen nguoi tre tuoi thoi1 copy
    Loạt ảnh khiến Hiền Hồ vướng nghi vấn cặp kè đại gia.

    Dù chưa rõ thực hư nhưng mọi động thái của Hiền Hồ đều nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Ngoài ra, các phát ngôn về chuyện yêu đương của cô cũng liên tục bị “đào lại”.

    Đáng chú ý, cư dân mạng còn "đào" lại phát ngôn của Hiền Hồ trên Eva.vn vào năm 2017 về việc cặp kè đại gia. Nữ ca sĩ cho biết: "Đại gia nào mọi người có biết không. Tôi cũng không biết luôn. Đại gia người ta tặng nhà, tặng xe hơi chứ người ta tặng mấy đồ rẻ tiền làm gì? Mà theo tôi biết, đại gia là thường lớn tuổi đúng không, tôi không quen ai lớn tuổi cả, toàn quen người trẻ tuổi thôi.

    Mọi người nghĩ tôi cặp đại gia thì phải cho bằng chứng là đại gia nào. Xã hội này có biết bao nhiêu người đẹp hát hay tại sao họ lại chọn tôi? Tôi vừa gầy, nhan sắc lại chẳng có gì đặc biệt thì sao quen đại gia được chứ".

    hien ho tung gay soc voi phat ngon toi khong quen ai lon tuoi ca toan quen nguoi tre tuoi thoi3
    Nữ ca sĩ Hiền Hồ.

    Trước đó, tối 20/3, mạng xã hội tiếp tục xôn xao với bài đăng của một tài khoản hé lộ loạt ảnh ca sĩ Hiền Hồ ôm ấp một vị đại gia U60 rất thân thiết. Dù chưa rõ mối quan hệ của Hiền Hồ với người này là như thế nào, nhưng loạt ảnh vẫn nhanh chóng nhận được nhiều lời bàn tán của dân mạng.

    Bên cạnh đó, cũng có ít ý kiến cho rằng rất đây chỉ là những bức ảnh ghép, hoặc cũng có thể chỉ là một người quen của Hiền Hồ mà thôi.

    Giữa lúc dân tình đang tò mò về mối quan hệ của Hiền Hồ với người này, thì trang cá nhân của cô nàng cũng bỗng dưng biến mất, khiến không ít người thắc mắc.

    hien ho tung gay soc voi phat ngon toi khong quen ai lon tuoi ca toan quen nguoi tre tuoi thoi4
    Giọng ca Em ngày xưa khác rồi hiện vẫn giữ im lặng.

    Trước đó trong ngày 19/3, mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh ôm nhau thắm thiết giữa ca sĩ Hiền Hồ và Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen Hồ Nhân. Những hình ảnh này đã khiến cộng đồng mạng đưa ra nhiều đồn đoán khác nhau về quan hệ giữa 2 người. 

    Theo đó, trao đổi với Tri thức trực tuyến về vấn đề này, ông Hồ Nhân cho biết ông và Hiền Hồ coi nhau như anh em ruột trong nhà.

    Đồng thời, ông nói rằng sẽ không đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ những thông tin lan truyền không đúng về quan hệ giữa ông và Hiền Hồ. Ông chia sẻ: "Kệ họ muốn làm gì thì làm. Tụi tôi là anh em họ với nhau mà".

    hien ho tung gay soc voi phat ngon toi khong quen ai lon tuoi ca toan quen nguoi tre tuoi thoi2
    Khoảnh khắc thân thiết giữa ông Hồ Nhân và ca sĩ Hiền Hồ được chia sẻ trên mạng xã hội.

    Lên tiếng thêm về hình ảnh ấm ảnh dắt tay nhau ở sân golf, Tổng giám đốc Nanogen khẳng định gia đình đều biết việc ông đến đó cùng Hiền Hồ. Ông giải thích: "Bạn của nó chia tay, gây lộn với nhau nên nó lôi tôi vô".

    Được biết, ông Hồ Nhân, sinh năm 1966, là Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen (Nanogen). Ngoài ra, ông Nhân cũng là thành viên của gia tộc sở hữu Sơn Kim, một tập đoàn kinh doanh đa ngành từ bất động sản, bán lẻ đến thời trang.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-ho-tung-gay-soc-voi-phat-ngon-moi-nguoi-nghi-toi-cap-dai-gia-thi-phai-cho-bang-chung-a531750.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan