+Aa-
    Zalo

    Hiền Hồ xuất hiện với gương mặt giống "búp bê nhựa", được nam diễn viên trẻ "thả thính" đầy tình tứ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiền Hồ đăng tải bức ảnh mới với gương mặt đơ cứng cùng khuôn cằm khác lạ khiến cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc.

    Mới đây ngày 19/5, nữ ca sĩ Hiền Hồ đã đăng tải bức ảnh mới nhất trên trang Facebook cá nhân. Trong ảnh, giọng ca Gặp nhưng không ở lại xuất hiện với mái tóc tém quen thuộc cùng chiếc váy trắng tiểu thư, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, bức hình lại thu hút được đông đảo sự chú ý của cư dân mạng bởi nhan sắc ngày càng khác lạ, đơ cứng của Hiền Hồ.

    hien ho xuat hien voi guong mat giong bup be nhua duoc nam dien vien tre tha thinh day tinh tu1
    Hiền Hồ xuất hiện với gương mặt khác lạ trong hình ảnh mới đăng tải.

    Nhiều khán giả cho rằng cô nàng đã "đụng chạm dao kéo" để trùng tu lại nhan sắc. Cộng đồng mạng nhận xét gương mặt Hiền Hồ kém tự nhiên vì gò má căng phồng, nhiều người chỉ ra điểm đặc biệt là chiếc cằm dường như bị méo hẳn sang một bên khiến khuôn mặt trông mất cân đối.

    Sau khi hình ảnh này được lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội, đông đảo khán giả cho rằng liệu nữ ca sĩ đã dùng hiệu ứng chỉnh sửa ảnh quá đà hay do thật sự đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để khuôn mặt bị biến đổi như vậy. Dù đã nhiều lần vướng nghi vấn can thiệp "dao kéo" nhưng diện mạo mới nhất của Hiền Hồ đang làm dân tình không khỏi bất ngờ.

    hien ho xuat hien voi guong mat giong bup be nhua duoc nam dien vien tre tha thinh day tinh tu2
    Cộng đồng mạng ngỡ ngàng với khuôn mặt đơ cứng của nữ ca sĩ.

    Dưới phần bình luận, một số người nhận xét: "Các bạn cho mình hỏi Hiền Hồ có tiêm filler gì không thế ạ?", "Nhìn mặt Hiền Hồ trong ảnh sao khác quá vậy?", "Mặt Hiền Hồ nhìn giống búp bê nhựa luôn ấy",
    "Mỗi lần chị Hiền Hồ ra MV mới là mình cứ tưởng một ca sĩ cùng tên khác lại xuất hiện. Hồi xưa dễ thương lắm rồi, giờ càng tiêm càng nhựa ra, nhìn cứng đờ. Tiếc thật sự"...

    Bức ảnh nhanh chóng nhận được hơn 50.000 lượt tương tác và hàng nghìn bình luận của cộng đồng mạng. Đặc biệt hơn nữa, nam diễn viên Trần Nghĩa cũng đã vào bình luận khiến các người hâm mộ vô cùng bất ngờ: "Ước gì anh cũng được bắn PUBG chung với bé Kong".

    hien ho xuat hien voi guong mat giong bup be nhua duoc nam dien vien tre tha thinh day tinh tu3
    Chàng "Ngạn" công khai thả thính Hiền Hồ.

    Dòng "thả thính" công khai của nam diễn viên nhanh chóng nhận được hàng trăm lượt yêu thích và bình luận. Đa số mọi người đều bất ngờ vì nam diễn viên trẻ lại "tấn công" nhanh như vậy, một số khác lại cho rằng hai người vô cùng đẹp đôi.

    Hiền Hồ vốn là một trong số những nghệ sĩ nữ thành công với hầu hết các sản phẩm âm nhạc của mình, được biết đến như một ca sĩ tài sắc vẹn toàn. Vậy nhưng thời gian gần đây nữ ca sĩ liên tiếp dính vào nghi vấn "dao kéo", nhiều khán giả nghi ngại vì gương mặt Hiền Hồ ngày càng khác lạ và cứng đờ.

    hien ho xuat hien voi guong mat giong bup be nhua duoc nam dien vien tre tha thinh day tinh tu4
    Hiền Hồ từng nhiều lần dính nghi vấn thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc. 
    hien ho xuat hien voi guong mat giong bup be nhua duoc nam dien vien tre tha thinh day tinh tu5
    Nữ ca sĩ vẫn luôn xuất hiện lung linh và tỏa sáng trước công chúng. 

    Người đẹp quê Buôn Ma Thuột cũng từng chia sẻ bản thân cô không có định kiến về việc thẩm mỹ bởi lẽ "dao kéo" mà đẹp hơn khiến phụ nữ tự tin hơn thì không có gì là sai cả. Thế nhưng vẫn có nhiều tranh cãi xung quanh nhan sắc của Hiền Hồ rằng việc thẩm mỹ có thể không sai nhưng việc lạm dụng quá đà sẽ có tác dụng ngược lại khiến cơ mặt mất đi những vẻ đẹp tự nhiên sẵn có.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-ho-xuat-hien-voi-guong-mat-giong-bup-be-nhua-duoc-nam-dien-vien-tre-tha-thinh-day-tinh-tu-a501184.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan