Hiên ngang nhảy lên ô tô không khóa rồi lái đi, tên trộm giật bắn mình khi phát hiện điều bất ngờ sau xe


Thứ 3, 19/01/2021 | 07:26


Cùng sự kiện

Không chỉ lấy đi chiếc xe, tên trộm còn thản nhiên quay lại dạy cho chủ xe một bài học sau khi nhận ra điều đặc biệt sau ô tô.

Không chỉ lấy đi chiếc xe, tên trộm còn thản nhiên quay lại dạy cho chủ xe một bài học sau khi nhận ra điều đặc biệt sau ô tô.

New York Post đưa tin, cảnh sát Oregon (Mỹ) hiện đang truy tìm một người đàn ông đã gây ra vụ trộm xe ô tô vào hôm 16/1 vừa qua. Được biết, vụ trộm xảy ra ở phía ngoài một cửa hàng tạp hóa ở vùng ngoại ô Portland, Beaverton (Oregon, Mỹ).

Chủ nhân chiếc xe Honda Pilot 2013 bị mất trộm là một người phụ nữ đã có con. Cô đã để con gái 4 tuổi ở lại trong xe, không khóa cửa rồi đi vào cửa hàng ở gần đó để mua sữa, thịt và các thực phẩm khác cho gia đình.

Tình cờ đi ngang qua nhìn thấy, tên trộm nhanh chóng lái xe chạy đi. Mãi cho tới khi đã đi được một đoạn đường khá xa, tên này mới giật mình phát hiện có một đứa bé đang ngồi “lù lù” ở ghế sau.

Sau vài phút hoảng hồn, tên trộm ngay lập tức quay đầu xe và chạy ngược lại về phía cửa hàng lúc trước, trả con cho người phụ nữ. Trước khi lái xe đi, tên trộm không quên rầy la và dạy người phụ nữ về cách làm mẹ và chăm sóc con cái.

Phát hiện con gái chủ xe ngồi ở phía sau, tên trộm liền quay xe đưa đứa bé về trả cho người mẹ. Ảnh minh họa

Phát ngôn viên sở cảnh sát Beaverton Matt Henderson cho hay: “Tên trộm thực sự đã giáo huấn người phụ nữ khi bỏ con gái một mình trong xe ô tô, sau đó còn đe dọa sẽ báo cảnh sát nếu cô tiếp tục đặt con vào những tình huống nguy hiểm tương tự như vậy".

“Rõ ràng, chúng tôi phải biết ơn tên trộm vì đã đưa đứa trẻ trở về với người mẹ”, phát ngôn viên Henderson nói thêm.

Trước đó, vào hôm 6/1 vừa qua, một tên trộm khác cũng lâm vào cảnh “dở khóc dở cười” phải cầu cứu sự trợ giúp của cảnh sát khi đột nhập vào quán bar Landsborough, nằm gần bờ biển Sunshine ở Queensland (Australia). Tên trộm 30 tuổi có ý định chui vào quán bar từ một lỗ thủng trên trần nhà nhưng không may bị mắc kẹt lại.

Phải sau hơn 4 tiếng “vật lộn” tự giải thoát nhưng không thành công, tên trộm mới được một nhân viên của quán phát hiện ra rồi báo cảnh sát. Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường, giải cứu tên trộm và đưa hắn về đồn.

Theo cảnh sát, tên trộm chưa kịp đánh cắp bất cứ thứ gì nhưng đã gây thiệt hại cho hệ thống điện của quán bar, rất may hắn không bị điện giật trong lúc bò xung quanh mái nhà. Người đàn ông đã bị buộc tội đột nhập vào nhà người khác bất hợp pháp, phải ra hầu tòa vào ngày 7/1 vừa qua.

Đinh Kim (Theo NY Post)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-ngang-nhay-len-o-to-khong-khoa-roi-lai-di-ten-trom-giat-ban-minh-khi-phat-hien-dieu-bat-ngo-sau-xe-a353154.html