+Aa-
    Zalo

    Hiền Thục bất ngờ chia sẻ bí quyết sở hữu suối tóc ‘vạn người mê’

    • DSPL
    ĐS&PL Những năm gần đây, hình ảnh ca sĩ Hiền Thục xuất hiện với mái tóc dài, đen, suôn mượt đã được nhiều người khen ngợi.

    Những năm gần đây, hình ảnh ca sĩ Hiền Thục xuất hiện với mái tóc dài, đen, suôn mượt đã được nhiều người khen ngợi.

    Mới đây, trên trang cá nhân của Hiền Thục, cô ca sĩ xinh đẹp đã chia sẻ bí quyết để sở hữu mái tóc bồng bềnh, suông mượt mà rất nhiều người mơ ước.

    Cách đây 10 năm, Thục rất hay nhuộm tóc. Màu gì cũng có. Đôi khi trên mái tóc có đủ 7 line màu. Còn nhớ bộ tóc quăn bồng bềnh đầy lãng mạn ngày đó...thật là đẹp!”, Hiền Thục cho biết.


    Nữ ca sĩ của bản hit “Nhật ký của mẹ” cũng đã từng mệt mỏi với thuốc nhuộm tóc: “Mỗi lần đau rát khi trát màu lên tóc, cộng thêm uốn, duỗi, tạo kiểu làm tóc Thục yếu dần, không còn óng ả nữa. Thục bắt đầu ngưng tất cả hành hạ lên mái tóc. Những ngày đầu dưỡng lại mái tóc nguyên thuỷ, màu tự nhiên khó khăn vô cùng. Phần vì lên sân khấu thiếu màu, tóc không đẹp, rồi vài tháng tiếp theo tóc mới dài ra, thành nửa vàng nửa đen trông vô cùng kì cục.

    10 năm trước đây, Hiền Thục thường xuyên nhuộm tóc, đôi khi đủ cả 7 line màu.

    "Phần vì lên sân khấu thiếu màu, tóc không đẹp, rồi vài tháng tiếp theo tóc mới dài ra, thành nửa vàng nửa đen trông vô cùng kì cục", Hiền Thục tâm sự.

    Những ngày đầu dưỡng lại mái tóc nguyên thuỷ, màu tự nhiên khó khăn vô cùng. Phần vì lên sân khấu thiếu màu, tóc không đẹp, rồi vài tháng tiếp theo tóc mới dài ra, thành nửa vàng nửa đen trông vô cùng kì cục. Thục nhiều khi định phó mặc, lại nhuộm tiếp. Nhưng mà cuối cùng, Thục cũng vượt qua, dù vật vã khổ sở. Rồi đó, giờ các mình cũng trông thấy Thục với mái tóc dài dễ chịu. Thực ra, tóc Thục không đen nhánh. Màu cơ bản của nó trông hơi ngả nâu nhạt qua màu rêu, nên không có cái đẹp huyền hoặc. Nhưng mà Thục thích mình trông thuần Việt, nên cứ thích để tóc dài. Mà tóc dài đáng yêu lắm, ít cần tạo kiểu trông cũng vẫn hay, cứ để thong thả như thế, khi gấp đi chơi cũng không cần vội vàng bận rộn với uốn , ép, sấy nhuộm. Thời gian còn lại để chọn quần áo”, ca sĩ Hiền Thục nói thêm.

    Đến khoảng thời gian từ năm 2010, Hiền Thục đã nuôi lại thành công mái tóc tự nhiên.

    Dù Hiền Thục đã gần 40 tuổi nhưng nhan sắc trẻ trung và thân hình đáng ngưỡng mộ của cô luôn khiến nữ ca sĩ nhận được rất nhiều câu hỏi về bí quyết giữ gìn thanh xuân.

    Đối với chủ đề quen thuộc này, Hiền Thục tâm sự: “Cuộc sống phức tạp như cái vốn có của nó. Đôi khi không tránh khỏi ưu phiền... nhưng Thục chọn nhiều niềm vui cho mình khi buồn bã. Những niềm vui tự tạo như vẽ tranh, đọc sách, hoặc gần đây nhất là chụp ảnh. Hoặc chỉ đơn giản là tản bộ hít thở hương cỏ sớm. Hay thực tế hơn là lau dọn nhà cửa và decor nó theo ý mình”.

    Hình ảnh Hiền Thục với tà áo dài và mái tóc đen tự nhiên được nhiều người hâm mộ khen ngợi.

    Đối với chế độ ăn uống, thật đáng ngạc nhiên khi Hiền Thục cho biết cô không ăn kiêng mà chỉ ăn chay và ăn theo ý thích của mình vào bất cứ lúc nào: “Ăn ít và ăn chay. Tuỳ theo bữa mình thích. Ăn lúc nào cũng được. Không cần phải chay tịnh ngặt nghèo. Lúc buồn hãy ăn ngọt, lúc chán hãy ăn kem, ăn cái gì mình thích”.

    Đặc biệt, Hiền Thục tiết lộ bí quyết “độc nhất vô nhị” của mình: “Hãy nói chuyện với con gái, nó chính là “thần dược”! Con bé mang năng lượng tích cực , và vui vẻ vô cùng. Hãy cứ nói cho nó nghe những niềm vui, san sẻ nỗi buồn hay nhữnh câu chuyện bí mật. Học nó những cái tân tiến nhất, hiện đại nhất. Hãy nghe cái nhạc mà nó nghe. Gần gũi một nguồn năng lượng trẻ, điều tốt nhất để giữ thanh xuân!”.

    Thiện Anh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-bat-ngo-chia-se-bi-quyet-so-huu-suoi-toc-van-nguoi-me-a270328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan