+Aa-
    Zalo

    Hiền Thục "cháy" hết mình hơn 2 tiếng, gợi cảm hết nấc khiến dân tình "u mê"

    • DSPL
    ĐS&PL Dạo gần đây, Hiền Thục chuộng style gợi cảm, khoe khéo thân hình "đẹp từng centimet" của cô trên sân khấu lẫn cuộc sống đời thường.

    Dạo gần đây, Hiền Thục chuộng style gợi cảm, khoe khéo thân hình "đẹp từng centimet" của cô trên sân khấu lẫn cuộc sống đời thường.

    [presscloud]17706[/presscloud]

    Video Hiền Thục hát Yêu Dấu Theo Gió Bay

    Tối 22/11, nữ ca sĩ Hiền Thục lại vừa có một đêm nhạc đáng nhớ nữa diễn ra suốt hơn 2 tiếng đồng hồ tại quán Bar Chợ Gạo ở TP.HCM.

    Cô trải lòng, thủ thỉ tâm sự với khán giả những lời tình ca êm ái thông qua hàng loạt ca khúc như "Điều em lo sợ", "Như vẫn còn đây", "Một đêm say", "Người tình mùa đông", "Tình đơn phương",....

    Một mình Hiền Thục làm chủ đêm diễn, đưa khán giả hết từ cung bậc cảm xúc này tới cung bậc cảm xúc khác.

    Ở tuổi 39, nữ ca sĩ vừa sở hữu sự đằm thắm, lắng đọng của một người phụ nữ từng trải, lại vẫn có một trái tim chứa đựng nhiều khát khao, xúc cảm thanh xuân tươi trẻ. Cô chạm tới trái tim người nghe bằng chính những trải nghiệm và cảm xúc quý giá ấy thông qua giọng hát.

    Đặc biệt, nét xinh đẹp, trẻ trung, tràn đầy sức sống của Hiền Thục trên sân khấu khiến khán giả khó lòng rời mắt.

    Cô diện crop-top kết hợp cùng short da và tất lưới gợi cảm. Người hâm mộ tinh ý nhận thấy, thời gian này, Hiền Thục khá chuộng style trẻ trung, phá cách, khoe khéo body như nữ thần.

    Bà mẹ một con vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ nhan sắc của cô ở tuổi 39.

    Hiền Thục từng chia sẻ, bí quyết để trẻ lâu không chỉ có chế độ ăn uống, luyện tập mà tâm hồn cũng cần lạc quan, nhẹ nhõm.

    Khán giả nhìn Hiền Thục dốc hết tâm tư trên sân khấu có thể cảm nhận được cô đang tận hưởng cuộc sống, tận hưởng niềm đam mê, yêu thích với công việc.

    Đêm nhạc có sự góp mặt của rất nhiều người hâm mộ Hiền Thục. Nữ ca sĩ còn xúc động nhắc tên từng người, kể lại kỉ niệm, bao gồm cả sự đóng góp âm thầm của những người "trợ lý" luôn bên cạnh, chăm lo tỉ mỉ từng chút trước khi cô lên sân khấu.

    Những khoảnh khắc Hiền Thục khi thì sâu lắng, nhẹ nhàng, khi lại "cháy" hết mình với những tình cảm của khán giả trên sân khấu.

    Vi An

    Ảnh:Chợ Gạo


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-chay-het-minh-hon-2-tieng-goi-cam-het-nac-khien-dan-tinh-u-me-a346932.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan