+Aa-
    Zalo

    Hiền Thục chuộng phong cách trẻ trung, sành điệu không kém cô gái tuổi teen

    • DSPL
    ĐS&PL Ngoài gương mặt xinh đẹp, căng bóng thì Hiền Thục còn sở hữu gu ăn mặc cực kỳ tươi mới, sành điệu không kém cạnh các cô gái tuổi teen.

    Nữ ca sĩ Hiền Thục được nhiều người biết đến là ngôi sao "lão hoá ngược" của showbiz Việt. Ít ai có thể đoán được cô đã ở ngưỡng tuổi 40 vì diện mạo quá đỗi tươi trẻ. 

    Ngoài gương mặt xinh đẹp, căng bóng thì Hiền Thục còn sở hữu gu ăn mặc cực kỳ tươi mới, sành điệu. Đặc biệt, ở tuổi 41, nữ ca sĩ vẫn khiến khán giả bất ngờ với làn da căng mịn, vóc dáng săn chắc, mảnh mai. 

    hien thuc chuong phong cach tre trung sanh dieu khong kem co gai tuoi teen2
    Phong cách thời trang trẻ trung của Hiền Thục.

    Bên cạnh đó, phong cách ăn mặc trẻ trung khiến cô thường xuyên bị nhầm là chị gái của con. Trong nhiều hình ảnh mà nữ ca sĩ đăng tải, cô thường xuyên diện những trang phục năng động, trẻ trung trông không khác nào nữ sinh trung học khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa. 

    Cụ thể, Hiền Thục thường diện những item trẻ trung như áo croptop, áo thun, quần short, chân váy tennis, váy babydoll... kết hợp cùng sneaker, giày búp bê và loạt nơ cài điệu đà. Đặc biệt, nữ ca sĩ 8x rất thích trang phục có màu sắc nổi bật, tươi sáng... khác xa với hội chị em đồng trang lứa, thích những bộ cánh thanh lịch, màu trầm.

    hien thuc chuong phong cach tre trung sanh dieu khong kem co gai tuoi teen3
    hien thuc chuong phong cach tre trung sanh dieu khong kem co gai tuoi teen4
    hien thuc chuong phong cach tre trung sanh dieu khong kem co gai tuoi teen6
    Style năng động được giọng ca Nhật ký của mẹ ưa chuộng.

    Được biết, Hiền Thục không quá chú trọng vào chuyện mua sắm hàng hiệu. Với cô, trang phục chỉ cần phù hợp, mặc lên thấy đẹp là được. Và có lẽ, không quá câu nệ cũng chính là bí quyết giúp Hiền Thục luôn trẻ trung, thay vì cứ chạy theo những xu hướng chung của nhiều người.

    Nhận xét về phong cách thời trang của Hiền Thục, nhiều fan cho rằng nữ ca sĩ này ăn mặc trẻ trung như con gái Gia Bảo. Cũng chính vì thế, khi đứng cạnh ái nữ, Hiền Thục thường bị nhầm là bạn của con dù cả hai chênh lệch đến 20 tuổi.

    hien thuc chuong phong cach tre trung sanh dieu khong kem co gai tuoi teen1
    Hiền Thục (trái) và con gái Gia Bảo.

    Hiền Thục ăn chay trường gián đoạn trong nhiều năm, kết hợp luyện tập thể dục thể thao để sở hữu một vóc dáng mảnh mai, thon gọn nhưng vẫn tràn đầy sức sống.

    "Tôi luôn ăn tất cả món mình thích nhưng phải ăn ít. Một trong những bí quyết để duy trì mức cân nặng lý tưởng cũng như có được vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ là duy trì giai đoạn ăn chay trường. Mỗi ngày tôi sẽ thanh lọc cơ thể bằng chế độ trường chay. Một giai đoạn ăn thuần chay của tôi kéo dài 1-3 tháng", cô tâm sự. 

    hien thuc chuong phong cach tre trung sanh dieu khong kem co gai tuoi teen5
    hien thuc chuong phong cach tre trung sanh dieu khong kem co gai tuoi teen7
    hien thuc chuong phong cach tre trung sanh dieu khong kem co gai tuoi teen8
    hien thuc chuong phong cach tre trung sanh dieu khong kem co gai tuoi teen10
    Nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi của Hiền Thục.

    Chia sẻ về bí quyết gìn giữ nhan sắc của mình, Hiền Thục từng cho hay: "Tôi không có bí quyết gì đặc biệt. Tôi ăn nhiều rau, mà cần nhất là về mặt tinh thần. Tinh thần mình phải vui, dĩ nhiên cuộc sống không phải lúc nào cũng vui, nhưng hãy tìm kiếm niềm vui trong những điều bình thường tự mình có.

    Tôi với con gái chị như hai người bạn, con gái cập nhật cho tôi về âm nhạc nước ngoài, về những sự kiện mới... Con gái cũng rất hài hước nên nói chuyện tôi cũng cảm thấy vui. Quan trọng là đừng bao giờ nghĩ đến số tuổi. Ví dụ như tôi luôn mặc định mình 23 tuổi nên tinh thần và tâm hồn chị luôn ở tuổi 23. Cũng có thể gọi đó là bí quyết".

    Bích Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-chuong-phong-cach-tre-trung-sanh-dieu-khong-kem-co-gai-tuoi-teen-a549923.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan