+Aa-
    Zalo

    Hiền Thục đẹp say đắm giữa đất trời Đà Lạt, trút hết nỗi lòng suốt hơn 3 giờ đồng hồ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiền Thục đã phá kỷ lục của chính bản thân cô khi thể hiện tới 20 ca khúc trong suốt khoảng thời gian từ 16h30 đến 20h tại minishow Mây Lang Thang ở Đà Lạt.

    Hiền Thục đã phá kỷ lục của chính bản thân cô khi thể hiện tới 20 ca khúc trong suốt khoảng thời gian từ 16h30 đến 20h tại minishow Mây Lang Thang ở Đà Lạt.

    Trong không gian phiêu lãng, Hiền Thục say sưa trong giai điệu của một loạt những "Thành phố buồn", "Đà Lạt hoàng hôn", "Nàng đến nghe concert của tôi", "Đêm nằm mơ phố"...

    Ít ai biết được, Hiền Thục trải qua tuổi thơ ở thành phố sương mù bên bà nội, cô được cha mẹ gửi về sống với bà vì công việc bận rộn. Cô bé Hiền Thục đã quen và bắt đầu yêu thương Đà Lạt từ thuở ấy.

    Lần này, trở lại Đà Lạt, Hiền Thục mang theo tất cả nỗi niềm, suy tư, trải nghiệm của một người phụ nữ trưởng thành và một tâm hồn mãi hướng về thanh xuân để thì thầm tâm sự cùng miền đất này.

    Vẫn như thường lệ, Hiền Thục khiến khán giả say mê không chỉ bởi giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc mà còn vì vẻ đẹp mong manh, nữ tính pha lẫn nét mặn mà, quyến rũ đầy say đắm.

    Đặc biệt, trong minishow, Hiền Thục và nhà báo Chu Minh Vũ chia sẻ với người hâm mộ điều bất ngờ về ca khúc "Tóc nâu môi trầm" mà không phải ai cũng biết về nhạc phẩm nổi tiếng này.

    Tóc nâu môi trầm" là bài hát mà nhạc sĩ Quốc Bảo sáng tác riêng cho Hiền Thục và nữ sĩ thu âm ca khúc này năm 16 tuổi. Tuy nhiên, cô không muốn biểu diễn ca khúc này vì Hiền Thục cho biết, phải hiểu bài hát thì mới hát. Đây cũng chính là "tuyên ngôn" của Hiền Thục khi bước vào nghiệp ca hát, rằng cô phải hiểu rõ tất cả những tác phẩm mà mình mang tới cho khán giả.

    Trong đêm nhạc, một lần nữa, Hiền Thục xúc động rơi nước mắt khi thể hiện bản hit "Nhật ký của mẹ". Đây là ca khúc nổi tiếng nhất trong sự nghiệp Hiền Thục và cũng là ca khúc mà cô thấm thía nhất, có nhiều sự đồng cảm nhất trong cuộc đời.

    Nhà báo Chu Minh Vũ, người bạn thân 20 năm của Hiền Thục chia sẻ, thời điểm nữ ca sĩ lựa chọn làm mẹ đơn thân cô vẫn rất trẻ và đang nổi tiếng, cô cũng từng sợ phải đối mặt với dư luận cho sự lựa chọn của mình. 

    Dù vậy, Hiền Thục vẫn kiên định với việc sinh con và sau cùng, cô trở lại làng giải trí với một tâm thế bình thản, chỉ có niềm đam mê âm nhạc là mãnh liệt nhất. Tài năng và tấm lòng kiên định ấy của Hiền Thục khiến khán giả kiên trì chờ đợi và càng dành nhiều tình cảm cho cô hơn.

    [presscloud]17587[/presscloud]

    Tình bơ vơ (Lam Phương) - Hiền Thục

    Vi An

    Ảnh: Jen Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-dep-say-dam-giua-dat-troi-da-lat-trut-het-noi-long-suot-hon-3-gio-dong-ho-a345545.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan