+Aa-
    Zalo

    Hiền Thục dự lễ cưới tại ngôi nhà dành cho những trẻ em bị xâm hại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ca sĩ Hiền Thục đã được chứng kiến và cảm nhận được niềm hạnh phúc của bé gái từng bị xâm hại có được một gia đình và hạnh phúc của riêng của mình.

    Ca sĩ Hiền Thục đã được chứng kiến và cảm nhận được niềm hạnh phúc của bé gái từng bị xâm hại có được một gia đình và hạnh phúc của riêng của mình.

    Hôm 27/5, ca sĩ Hiền Thục đã đến dự một đám cưới được tổ chức giản dị nhưng đầy ắp hạnh phúc và tình thương. Cô dâu trong đám cưới này là một thành viên trong “gia đình” Nhịp cầu hạnh phúc.

    MC Yên Thảo(váy trắng), ca sĩ Hiền Thục và ca sĩ Lâm Phúc Quân có mặt tại đám cưới.

    Ngôi nhà Nhịp Cầu Hạnh phúc là nơi mà Hiền Thục sẽ gây quỹ để sửa lại nhà cho các em trong ngày 1/6 tới. Nữ ca sĩ cho biết, cô chuẩn bị tổ chức đêm ca nhạc từ thiện đặc biệt “Quỹ Nhi Đồng của Thục” nhằm dành tặng toàn bộ số tiền cho các em bị xâm hại tình dục.

    Ca sĩ Hiền Thục đã không cầm được nước mắt khi những đứa em mới học tiểu học, mẫu giáo biểu diễn văn nghệ mừng đám cưới “người chị lớn” của mình.

    Hiền Thục, cô Lý Lệ Hằng (Chánh văn phòng phía nam hội khoa học tâm lý gia đình Việt Nam), MC Yên Thảo, Luật sư Nguyễn Thị Diễm Phượng.

    Hiền Thục chia sẻ, cô khóc không phải vì buồn mà vì cảm thấy hạnh phúc khi tận mắt chứng kiến các bé bị xâm hại bắt đầu có bước hoà nhập vào cuộc sống sau cú sốc tinh thần quá lớn.

    Nữ ca sĩ nói thêm, nhìn thấy tận mắt hạnh phúc viên mãn của một thành viên trong Nhịp Cầu Hạnh Phúc, cô càng cảm phục và muốn chăm sóc cho các em nhiều hơn. Hiền Thục hy vọng với chút công sức của mình, các em trong ngôi nhà Nhịp cầu hạnh phúc sẽ có cuộc sống ấm no và tương lai tốt đẹp hơn chờ đợi các em ở phía trước.

    Các bé gái trong ngôi nhà Nhịp cầu hạnh phúc cũng đến chúc mừng đám cưới của "người chị lớn".

    Từ lâu, Hiền Thục đã trở thành “người thân” trong ngôi nhà Nhịp cầu hạnh phúc. Nữ ca sĩ đồng hành trong nhiều hoạt động tại đây với hy vọng giúp các em vượt qua cú sốc tinh thần sớm hòa nhập lại cộng đồng.

    Ca sĩ Hiền Thục xem bảng sinh hoạt chung của ngôi nhà Nhịp cầu hạnh phúc.

    Nhịp cầu hạnh phúc là mô hình duy nhất của Trung ương Hội Khoa học tâm lý - giáo dục Việt Nam giúp giáo dục, chăm sóc các trẻ em bị khai thác, xâm hại tình dục.

    Gần 10 năm qua, Nhịp cầu hạnh phúc đã đã đạt được nhiều kết quả tích cực nhưng hiện tại ngôi nhà  đang dần xuống cấp. Cuộc sống của những đứa trẻ dang dần ổn định về tâm lý thì các em và những người bảo trợ rợ đang phải đối diện với những khó khăn về nơi sinh hoạt, điều kiện ăn ở vẫn còn nhiều thiếu thốn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-du-le-cuoi-tai-ngoi-nha-danh-cho-nhung-tre-em-bi-xam-hai-a191589.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan