Hiền Thục hóa "hoa hậu thân thiện" giải cứu Trường Giang


Thứ 6, 15/09/2017 | 03:07


Trước lời tố của đàn chị với Trường Giang, Hiền Thục rất "rộng lượng" đính chính giúp nam MC ngay trên sân khấu.

Trước lời tố của đàn chị với Trường Giang, Hiền Thục rất "rộng lượng" đính chính giúp nam MC ngay trên sân khấu.

Bán kết 2 Ca sĩ giấu mặt sẽ chính thức lên sóng với sự góp mặt của các thí sinh đến từ đội của: Thu Phương, Hồ Quỳnh Hương, Hiền Thục, Hương Tràm và Chi Dân.

Ở mỗi đêm bán kết, khán giả luôn chờ đợi sự xuất hiện của các ca sĩ kỳ cựu trong một liên khúc gồm những bài hát hay nhất của mỗi nghệ sĩ.

Nếu như Hương Tràm xuất hiện với hình ảnh gợi cảm cùng chiếc đầm đỏ nổi bật trong hit ‘Cho em gần anh thêm chút nữa’ thì Thu Phương lại ngọt ngào, đằm thắm và đầy cảm xúc trong ‘Có phải em là mùa thu Hà Nội’. Tiếp theo đó, nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh trình làng một ca khúc khá mới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh ‘Em sẽ không cần anh đâu’.

Hương Tràm.
Thu Phương.

Trong phần trình diễn này, khán giả sẽ ấn tượng với hình ảnh một Hồ Quỳnh Hương trẻ trung cá tính với quần short, áo khoác nạm đinh và tóc búi cao, khác với hình ảnh quyến rũ của cô gái ngoài bốn mươi như mọi người thường thấy.

Hồ Quỳnh Hương.

Không kém phần nóng bỏng và gợi cảm, nữ ca sĩ Hiền Thục bước ra cùng ca khúc ‘La Isla Bonita’ đậm chất La tinh với tiết tấu vui nhộn sôi nổi đem đến một màu sắc mới mẻ cho sân khấu Ca sĩ giấu mặt.

Hiền Thục.

Nhân vật cuối cùng góp mặt trong tiết mục mở màn là nam ca sĩ Chi Dân cùng bản hit ‘Anh muốn em sống sao’ do chính anh sáng tác. Với bản hòa âm theo phong cách nhạc dance, nam ca sĩ gốc Kiên Giang như khoác lên một chiếc áo mới cho ca khúc đã được nhiều khán giả yêu thích.

Trong phần giao lưu trước khi bắt đầu chương trình, Hương Tràm bày tỏ niềm hạnh phúc khi được ngồi chung hàng ghế với đàn chị Thu Phương, Hồ Quỳnh Hương và Hiền Thục.

Hương Tràm hát ca khúc của Thu Phương.

Niềm vui sướng nói không hết bằng lời, nữ ca sĩ xin phép được giả giọng Thu Phương, người mà cô từng mến mộ và nghiên cứu rất kỹ giọng hát của chị ấy. Hương Tràm đã hát một đoạn trong ca khúc ‘Trăng dưới chân mình’ của nữ ca sĩ Thu Phương. Cô được Thu Phương nhận xét: cứ hát giọng trầm như thế là sẽ giống chị. Khán giả cũng vỗ tay không ngớt sau khi Hương Tràm kết thúc phần hóa thân của mình.

Nhân nói về tuổi tác trong phần giao lưu này, Hồ Quỳnh Hương tự nhận mình tuy là lớn hơn Trường Giang nhưng nhìn qua là thấy trẻ hơn anh ấy. Bạn trai Nhã Phương liên tục bị các khách mời “công kích” nên chỉ biết cười trừ và đánh lạc hướng qua câu chuyện khác.

Hồ Quỳnh Hương "tố" Trường Giang nói xấu Hiền Thục.

MC “Mười khó” nhắc đến Hiền Thục như muốn “cầu cứu” nữ ca sĩ khi bị Hồ Quỳnh Hương liên tục tố anh nói xấu Hiền Thục trong tập phát sóng lần trước. Giọng ca ‘Nhật ký của mẹ’ trong phút chốc bỗng hóa ‘hoa hậu thân thiện’ liền thanh minh: lần trước anh nói em điệu là không phải anh nói xấu em, mà là anh nói ..đúng.

"Hoa hậu thân thiện" Hiền Thục.

Ở một diễn biến thú vị khác, sau khi liên tục hài hước cố ý nhấn mạnh số tuổi của nữ ca sĩ ‘Hoang mang’ trên sóng truyền hình, nam MC nhanh chóng “chữa cháy”: tuy lớn tuổi, những nhìn chị cứ như con gái 19 tuổi vậy. Lời khen ngọt ngào này khiến nữ ca sĩ cảm thấy phấn kích và thốt lên câu nói vui rằng “Em chưa 18 anh ơi”. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-hoa-hoa-hau-than-thien-giai-cuu-truong-giang-a201985.html