+Aa-
    Zalo

    Hiền Thục kể chuyện thu âm khi còn bé: Hơn 50 người thực hiện cùng lúc, một người sai thì phải thu lại từ đầu

    ĐS&PL Ca sĩ Hiền Thục và ‘hoàng tử sơn ca’ Quang Vinh vẫn rất thân thiết sau gần 30 năm, khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.
    hien thuc quang vinh dspl 1 7 0d
    Nữ ca sĩ Hiền Thục trong chương trình du lịch kết hợp talkshow của Quang Vinh.

    Mới đây, xuất hiện trong QUANG VINH RETREAT – chương trình kết hợp du lịch, talkshow và âm nhạc của ‘hoàng tử sơn ca’, nữ ca sĩ Hiền Thục đã mang tới những kỷ niệm vô cùng bất ngờ, thú vị.

    Ca sĩ Hiền Thục sinh năm 1981, đam mê ca hát từ nhỏ và được bố mẹ hết sức ủng hộ. Cô tham gia Đội sơn ca Nhà thiếu nhi Quận 1 vào năm 10 tuổi. Còn ca sĩ Quang Vinh sinh năm 1982, vào học vào hai năm sau đó và hoạt động chung với Hiền Thục.

    "Chúng mình được dạy hát và vũ đạo bởi thầy Lê Vinh Phúc, ca sĩ Như Quỳnh. Thầy Phúc nghiêm khắc nhưng ai cũng thương, biết ơn và kính trọng. Các bài hát mà thầy cô chọn biểu diễn đều về chủ đề gia đình, trường lớp…Đó là một quãng thời gian vô cùng hạnh phúc, khó quên", Hiền Thục tâm sự.

    "Kỷ niệm khó quên là khi chúng mình từng thu với ban nhạc tại đài truyền hình, gần 50 em bé cùng dàn bè thu cùng nhau. Nếu đang thu, có một người bị lỗi là thu lại từ đầu. Hiện tại, theo thời gian, âm nhạc sẽ có các bước phát triển khác nhau. Giờ có nhiều cách thu âm khác, dễ dàng hơn nhiều, nhưng không phải như vậy là sẽ không có người hát thật hay. Khi mình vẫn nuôi dưỡng được ngọn lửa đam mê nghệ thuật trong lồng ngực thì mình sẽ hát được hay". 

    hien thuc quang vinh dspl 1 7 3

    Hiền Thục và Quang Vinh từng thể hiện chung nhiều ca khúc: Trưa hè, Nhịp cầu tre, Hè về mưa rơi, Hổng dám đâu, Đàn gà trong sân... Những màn biểu diễn này được phát sóng trong chương trình Những bông hoa nhỏ phát sóng tối chủ nhật hàng tuần trên đài HTV vào thập niên 1990.

    Cũng trong chương trình, Hiền Thục đã hé lộ mối quan hệ đặc biệt của mình với ca sĩ Như Quỳnh. Cô cho biết, ca sĩ Như Quỳnh đã nuôi dưỡng tâm hồn cho cô và Quang Vinh từ những ngày đầu tham gia Đội sơn ca.

    Chị Như dạy mình hát, dạy mình múa... Chị dạy mình mang vớ, thắt nơ, mang giày, làm thơ, viết lời dẫn chương trình... Và sự quan tâm chăm sóc ấy xuất phát từ yêu thương chân thật”, nữ ca sĩ tâm sự. 

    hien thuc quang vinh dspl 1 7
    Hai ca sĩ hát chung hồi nhỏ.

    “Hoàng tử sơn ca” kể lại rằng thường chở Hiền Thục của mình đi diễn bằng xe máy. Thời điểm những năm 2000, có đêm họ 'chạy show' tận 6 điểm diễn nhưng hai chị em không hề cảm thấy vất vả, ngược lại đó trở thành những kỷ niệm không thể quên của cả hai.

    Có đêm, cả hai đèo nhau chạy show bảy điểm diễn. Hát xong, họ còn đi ăn khuya. Tình cảm chị em, đồng nghiệp của tôi và Hiền Thục khăng khít từ đó đến nay", Quang Vinh nói.

    Thời thanh xuân, Quang Vinh và Hiền Thục đều đã kịp để lại dấu ấn trong lòng người nghe nhạc với nhiều bản hit đình đám không thể quên. 

    Nếu “hoàng tử sơn ca” Quang Vinh làm nên tuổi trẻ của nhiều người với Ngôi nhà hoa hồng, Nếu lúc trước em đừng nói, Miền cát trắng... thì Hiền Thục để lại dấu ấn với Nhật ký của mẹ, Yêu dấu theo gió bay,...

    hien thuc quang vinh dspl 1 7 4

    Hiện, Quang Vinh đang làm rất tốt vai trò một doanh nhân trẻ đồng thời cũng là một travel blogger thực thụ với kênh Youtube cá nhân đạt hơn 300 ngàn lượt đăng ký và nhiều video thu hút. 

    Về phía Hiền Thục, cô sang Mỹ định cư sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật. Ở đây, cô thường xuyên giao lưu với người hâm mộ qua Facebook cá nhân.

    Là giọng ca được nhiều khán giả yêu mến, Hiền Thục tới giờ vẫn luôn giữ cho mình sự tươi trẻ, lạc quan. Giờ đây, dù cả hai đã bước vào độ tuổi U40, nhan sắc của cô vẫn khiến nhiều người hâm mộ trầm trồ.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-ke-chuyen-thu-am-khi-con-be-hon-50-nguoi-thuc-hien-cung-mot-luc-mot-nguoi-sai-thi-phai-thu-lai-tu-dau-a505554.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan