+Aa-
    Zalo

    Hiền Thục rạng rỡ tung bộ ảnh xuân, khoe nhan sắc xứng danh "tiên nữ không tuổi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau gần 2 năm mới lại được tận hưởng niềm vui đón Tết ở Việt Nam bên gia đình, Hiền Thục không giấu được sự hân hoan trong từng nụ cười, ánh mắt.

    Sau gần 2 năm mới lại được tận hưởng niềm vui đón Tết ở Việt Nam bên gia đình, Hiền Thục không giấu được sự hân hoan trong từng nụ cười, ánh mắt.

    Hóa thân thành "nàng tiên mùa xuân" trong bộ ảnh dịp năm mới, Hiền Thục một lần nữa khiến dân tình choáng váng bởi nhan sắc trẻ trung quá đỗi của cô ở tuổi 38.

    Không cần diện những màu sắc quá rực rỡ hay trang phục với những chi tiết cầu kỳ, Hiền Thục chuộng áo dài lụa với điểm nhấn điệu đà ở phần vai.

    Hiền Thục đã gần 40 tuổi nhưng nhan sắc trẻ trung và thân hình đáng ngưỡng mộ của cô luôn khiến nữ ca sĩ nhận được rất nhiều câu hỏi về bí quyết giữ gìn thanh xuân.

    Chia sẻ về tuyệt chiêu giữ dáng trong dịp Tết, Hiền Thục tiết lộ cô gần như...chẳng có chiêu nào cả. Nữ ca sĩ nói: "Ai cũng nghĩ ăn bánh chưng sẽ dễ lên cân nhưng Hiền Thục nghĩ rằng ăn một chút vào dịp năm mới sẽ khiến bạn vừa vui và cũng không béo. Vậy hãy cứ “ăn xả láng”, làm bất kì điều gì mọi người thích trong ngày tết để bản thân được vui vẻ! Vì những ngày đầu năm sẽ khiến mọi người cảm thấy ấm áp, được sum vầy cùng gia đình".

    "Tôi cũng thường ăn chay vào ngày mùng 1 đầu năm. Đối với tôi, ăn chay vào đầu năm mới để giữ được thâm tâm được thanh tịnh đồng thời giúp cho bản thân có một năm tươi mới hoàn toàn", nữ ca sĩ nói thêm.

    Sau 2 năm ăn Tết xa nhà, Hiền Thục hiện đã được tận hưởng niềm hạnh phúc đón năm mới cùng gia đình. 

    Hiền Thục bày tỏ: "Những năm diễn trong đêm giao thừa xa nhà, sáng mùng 1 tôi đi chuyến bay sớm để về nhà để chúc Tết bố mẹ, ông bà, người thân. Sau đó tôi sẽ đi nhà thờ, đi chùa và đưa con gái cùng mọi người du xuân một vòng thành phố. Đây cũng là một cách để tôi đón tài, lộc cùng niềm hạnh phúc của một năm mới".

    Năm nay, vì đón giao thừa ở Việt Nam nên Hiền Thục có thể nhận show diễn trong đêm 30 rồi về đón năm mới cùng gia đình. 

    "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và thích khi hát vào khoảnh khắc giao thừa vì thường những chương trình đó có pháo hoa. Bầu trời đêm lúc đó trong rất lấp lánh. Tôi cũng nghe nói rằng, nhìn thấy pháo hoa nổ trên bầu trời thì bạn sẽ tràn ngập hi vọng và may mắn vào năm mới. Hiền Thục rất tin vào điều đó! Kết thúc đêm diễn, tôi cũng rất vui vì hôm sau về nhà cùng một “túi đầy tiền” vì sẽ nhận được cát-sê luôn. Khoản tiền đó tôi sẽ tặng lại cho bố mẹ mình", giọng ca "Nhật ký của mẹ" thổ lộ.

    Trước thời điểm năm mới, Hiền Thục đã cho ra mắt album "Hoan Lạc Ca" với những tuyệt phẩm đầy cảm xúc được cô ấp ủ trong một khoảng thời gian dài. Năm 2020 chắc chắn sẽ là một năm mà Hiền Thục có những dự án nghệ thuật cùng nhiều niềm vui mới dành cho người hâm mộ vẫn luôn dõi theo, ủng hộ và yêu mến cô.

    Vi An

    Photo: Trịnh Minh Huy

    Makeup: Trí Chu

    Hair: Thi Phan

    Áo dài by Anna House

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-rang-ro-tung-bo-anh-xuan-khoe-nhan-sac-xung-danh-tien-nu-khong-tuoi-a309756.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan