+Aa-
    Zalo

    Hiền Thục diện áo dài hát "Một đêm say" khiến người hâm hộ mê mẩn

    ĐS&PL Hiền Thục như thổi hồn vào từng câu hát, giúp bản hit "Một đêm say" của Thịnh Suy như khoác lên mình một chiếc áo mới.

    Mới đây, đoạn video ghi lại ca khúc “Một đêm say” với sự thể hiện của nữ ca sĩ Hiền Thục được chia sẻ trên mạng xã hội, khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khen ngợi. 

    hien-thuc-nen-na-trong-ta-ao-dai-hat-nhac-genz-1.mp4

    Dù đã bước sang tuổi 40, song giọng ca “Như vẫn còn đây” vẫn giữ được sắc vóc nuột nà, vòng eo con kiến cùng phong thái trẻ trung, yêu đời. 

    Nữ ca sĩ nắm rất rõ tinh thần phóng khoáng, hiện đại của ca khúc, do đó từng câu hát, từng nốt luyến láy mà Hiền Thục thể hiện đều vô cùng quyến rũ, ngọt ngào. 

    Ca sĩ Hiền Thục là nghệ sĩ nổi tiếng, thường xuyên góp mặt trong các sự kiện âm nhạc ở những năm 2000. Năm 1999, cô từng đạt cúp vàng giải Ca sĩ biểu diễn có hình tượng đẹp nhất trong cuộc thi Giọng ca trẻ châu Á. Trong suốt thời gian hoạt động, Hiền Thục cho ra mắt nhiều album, ca khúc gây bão...

    Khi còn ở độ tuổi 20 và sự nghiệp đang phát triển, Hiền Thục công khai mang thai khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Vượt qua sóng gió, nữ ca sĩ hạ sinh con gái, quyết định làm mẹ đơn thân - đây cũng là thời gian vất vả đối với cô và gia đình. Tuy nhiên với sự mạnh mẽ, ý chí kiên cường, Hiền Thục quyết tâm trở lại với nghệ thuật.

    Gần đây, suy nghĩ về âm nhạc, Hiền Thục nói: ‘Với tôi, âm nhạc không còn là câu chuyện đam mê nữa mà nó là cái duyên cả đời. Nếu không được hát, tôi thấy cuộc đời mình thật vô nghĩa’.

    1 5402 23222580 6
    Hiền Thục xinh đẹp, trẻ trung ở tuổi 40.

    So với thời đỉnh cao, Hiền Thục giờ đây không còn đi hát nhiều, nhưng cuộc sống của cô khá thoải mái. Cô tận hưởng không gian an bình bên cạnh cô con gái của mình. Trong mắt người hâm mộ, càng ngày nữ ca sĩ lại càng trẻ ra, nhan sắc ngày càng thăng hạng.

    Hiền Thục tiết lộ bản thân tập yoga mỗi ngày, ngoài ra cô còn đánh cầu lông và đi xe đạp. Nữ ca sĩ hạn chế tối đa các loại thực phẩm dầu mỡ, đồ ngọt – nguyên nhân chính gây tăng cân cũng như khiến cơ thể nhanh lão hóa. 

    Ý thức được chế độ ngủ nghỉ, sinh hoạt cũng ảnh hưởng rất nhiều đến nhan sắc nên Hiền Thục luôn cố gắng cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng. Nữ ca sĩ cũng quan niệm suy nghĩ tích cực chính là bí quyết quan trọng nhất để giữ gìn nhan sắc và tinh thần trẻ trung.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-tha-hon-vao-ca-khuc-mot-dem-say-khien-nguoi-ham-ho-me-man-a569805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan