+Aa-
    Zalo

    Hiền Thục tiết lộ bí quyết để mặc áo dài "đẹp như hoa hậu"

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ ca sĩ Hiền Thục bật mí những mẹo nhỏ để dù không sở hữu vóc dáng "trong mơ", chị em phụ nữ vẫn tự tin diện lên mình bộ áo dài truyền thống duyên dáng, thướt tha.

    Nữ ca sĩ Hiền Thục bật mí những mẹo nhỏ để dù không sở hữu vóc dáng "trong mơ", chị em phụ nữ vẫn tự tin diện lên mình bộ áo dài truyền thống duyên dáng, thướt tha.

    Hiền Thục vừa đăng tải lên trang cá nhân một clip chia sẻ về bí quyết diện áo dài đẹp. Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ 39 tuổi tiết lộ với người hâm mộ những thông tin nho nhỏ nhưng hữu ích về việc chăm sóc cơ thể, làm đẹp.

    [presscloud]17459[/presscloud]

    Video: Hiền Thục tiết lộ bí quyết diện áo dài đẹp.

    Là một trong những "người đẹp không tuổi" đình đám của showbiz Việt, Hiền Thục đã nhiều lần chia sẻ bí quyết giữ dáng, đẹp da, chăm sóc mái tóc dài thẳng tự nhiên hay uống trà sữa mỗi ngày mà không "phát tướng".

    Lần này, giọng ca "Nhật ký của mẹ" muốn chia sẻ với mọi người bí quyết diện áo dài đẹp bởi theo cô, đây là quốc phục. Và người phụ nữ Việt luôn có dịp cần phải diện tới trang phục này ít nhất một lần trong đời.

    Áo dài là trang phục bó sát cơ thể, tôn vinh đường cong của người phụ nữ nên điều kiện đầu tiên để diện áo dài đẹp hiển nhiên là sở hữu vóc dáng đẹp. Tuy vậy, không phải ai cũng có số đo "trong mơ". Và đây chính là lúc cần tới những mẹo nhỏ mà Hiền Thục chia sẻ.

    Hình ảnh Hiền Thục diện áo dài khiến dân tình "điêu đứng" cách đây không lâu.

    Hiền Thục tự nhận, cô là người có vóc dáng nhỏ bé, "ba vòng không có" nên cần tới kha khá sự trợ giúp để diện áo dài đẹp. Theo Hiền Thục, để có được vòng một đầy đặn, cuốn hút khi diện áo dài cần phải lựa chọn được áo ngực phù hợp.

    "Áo ngực để mặc áo dài không giống bất cứ áo ngực nào khác. Nó cần phải có lớp đệm mút dày, có độ đẩy lên và chắc chắn phải có gọng, cho dù vòng một của bạn có lép hay không, để chiếc áo ôm vào vòng một của bạn", Hiền Thục nhấn mạnh.

    Cô cũng tiết lộ, vì "vòng một lép" mà chiếc áo ngực của cô khi diện áo dài cũng có lớp mút rất dày. Bên cạnh đó, khi diện áo dài, chị em cũng lưu ý là cần mặc áo ngực có dây.

    Đối với màu của áo ngực khi diện áo dài, Hiền Thục cho rằng chiếc áo ngực màu nude sẽ giúp chị em "cân cả thế giới" mà không cần phải áo dài màu gì thì diện áo ngực màu đó. Rất nhiều chị em đã lầm tưởng về chi tiết này nên chọn nhầm áo ngực, gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ tổng thể khi diện áo dài.

    Hiền Thục cũng tiết lộ, khi diện áo dài, việc lựa giày cao gót đi kèm không chỉ đơn giản là chiếc giày gót nhọn để tăng chiều cao. "Tiết lộ động trời" của Hiền Thục là cô thường đi đôi giày cao từ 13-15cm. Và đặc biệt, đôi giày ấy phải cao cả phần mũi chân, đồng thời có phần thân ôm sát để nâng đỡ mũi chân lẫn bàn chân chứ không chỉ gót chân. Nếu không thể chọn đôi giày có chiều cao hợp lý từ gót cho đến mũi chân thì chị em rất dễ bị đau chân, nghiêng ngả khi đi giày trong một thời gian dài.

    Bản thân Hiền Thục dành hai đôi giày màu trắng và đen để diện kèm với áo dài. Tuy nhiên, cô cho rằng đôi giày có phần quai trong suốt cũng khá phù hợp để diện cùng áo dài vì nó có thể "cân" tất cả mọi gam màu.


    Áo dài là một trong những trang phục mà Hiền Thục đặc biệt yêu thích.

    Kết thúc đoạn clip dài hơn 4 phút, Hiền Thục hy vọng các chị em phụ nữ sẽ tìm cho mình được những phụ kiện phù hợp để "nâng tầm" vóc dáng khi diện áo dài.

    Hiển nhiên, ngoài những mẹo nhỏ trên thì cần có sự tự tin, bởi theo Hiền Thục, người con gái Việt Nam vốn xinh đẹp, khi khoác lên mình bộ trang phục truyền thống thì lại càng tỏa sáng rạng rỡ.

    Vi An


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-tiet-lo-bi-quyet-de-mac-ao-dai-dep-nhu-hoa-hau-a344027.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan