Hiền Thục trình diễn liên khúc nhạc Trịnh Công Sơn tại gala "Ngôi sao của năm 2022"


Thứ 4, 11/01/2023 | 10:02


Cùng sự kiện

Ca sĩ Hiền Thục sẽ biểu diễn liên khúc hai bài hát nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là "Em là hoa hồng nhỏ - Tuổi đời mênh mông" tại gala "Ngôi sao của năm 2022".

Tối nay (11/1), hàng trăm người nổi tiếng gồm các hoa hậu, ca sĩ, diễn viên, người mẫu... sẽ có mặt tại sự kiện gala Ngôi sao của năm 2022 tại White Palace Phạm Văn Đồng, TP HCM, do báo Ngôi Sao tổ chức.

Nhận được lời mời từ ban tổ chức với ý tưởng sẽ biểu diễn một liên khúc cùng vũ đoàn ABC Kids, ca sĩ Hiền Thục đã lập tức đồng ý. "Tôi rất háo hức và thích thú. Tôi đã list một số ca khúc quen thuộc và cùng đạo diễn bàn bạc tiết mục", nữ ca sĩ chia sẻ.

Giải trí - Hiền Thục trình diễn liên khúc nhạc Trịnh Công Sơn tại gala 'Ngôi sao của năm 2022'
Ca sĩ Hiền Thục.

Đạo diễn Trần Thành Trung bật mí, Hiền Thục sẽ biểu diễn liên khúc hai bài hát nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là Em là hoa hồng nhỏ - Tuổi đời mênh mông, được phối mới theo phong cách trẻ trung, sôi động.

Tiết mục của Hiền Thục là một trong số 4 màn trình diễn được mong đợi trong đêm gala. Trước đó, ban tổ chức đã hé lộ sẽ có sự kết hợp của bộ ba Đàm Vĩnh Hưng - Phương Uyên - Thanh Hà trong mashup Sợ yêu - Và con tim đã vui trở lại. Uyên Linh - Tăng Duy Tân sẽ song ca trong ca khúc Bên trên tầng lầu. Và cuối cùng, Noo Phước Thịnh sẽ mang đến đêm gala Ngôi sao của năm năm nay ca khúc được yêu thích, mang đậm không khí mùa xuân là Năm qua đã làm gì.

Ngôi sao của năm lần đầu được tổ chức vào năm 2011. Năm nay, chương trình chọn chủ đề Identify nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có hoạt động nổi bật, được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo khán giả yêu mến.

Có sáu hạng mục trao giải gồm Hiện tượng giải trí, Mỹ nhân của năm, Fashion Icon, Hot Kid, Ngôi sao mới, Ngôi sao tài năng. Kết quả sẽ đến từ đánh giá của hội đồng chuyên môn cùng số lượng bình chọn của độc giả.

Hội đồng chuyên môn gồm các mỹ nhân Ngô Thanh Vân, Thanh Hằng, Lệ Quyên, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, ca sĩ - đạo diễn Lý Hải, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, nhà báo Nhiêu Huy.

Dàn mỹ nhân sẽ bước lên thảm đỏ gồm hoa hậu Hà Kiều Anh, Hương Giang (Hoa hậu đẹp nhất châu Á), H'Hen Niê, Diễm Hương, á hậu Kim Duyên, Lona Kiều Loan, Phương Anh, Thủy Tiên, Võ Hoàng Yến, Hoàng Thùy... Các nghệ sĩ lĩnh vực phim ảnh gồm Anh Thư, Minh Hằng, Chi Pu, Diệp Bảo Ngọc, Diệp Lâm Anh, Diễm My 9X... cũng góp mặt. Họ từng gắn bó với giải Ngôi sao của năm nhiều mùa trước đó.

Bên cạnh đó, thảm đỏ còn có sự xuất hiện của các cặp sao đình đám showbiz như Tú Vi - Văn Anh, Thu Thủy - Kin Nguyễn, Thúy Diễm - Lương Thế Thành, Ngân Anh - Phan Tô Ny, Phương Trinh Jolie - Lý Bình, vợ chồng Thu Phượng, Phan Như Thảo - Đức An, Vũ Ngọc Anh - Cường Seven, Bình Minh - Anh Thơ, Lê Hoàng "The Men" - Việt Huê, Chúng Huyền Thanh - Jay Quân, Ái Châu - Huỳnh Đông, vợ chồng Karen Nguyễn, vợ chồng Xuân Phúc, Trang Nhung - Hoàng Duy, Xuân Thảo - Đình Lộc...

Mộc Miên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-trinh-dien-lien-khuc-nhac-trinh-cong-son-tai-gala-ngoi-sao-cua-nam-2022-a563102.html