+Aa-
    Zalo

    Hiền Thục viết thư tay kể về 5 năm "phận tằm thoát xác thành bướm”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiền Thục chọn “Năm tháng vội vã” như để cho khán giả thấy thời gian u ám đã qua và đón những điều tươi mới, tựa con tằm thoát xác để trở thành con bướm lộng lẫy.

    Hiền Thục chọn “Năm tháng vội vã” như để cho khán giả thấy thời gian u ám đã qua và đón những điều tươi mới, tựa con tằm thoát xác để trở thành con bướm lộng lẫy.

    [presscloud]4766[/presscloud]

    Ca sĩ Hiền Thục mới đây đã ra mắt bài hát "Năm tháng vội vã". Đây là ca khúc nhạc nước ngoài được Đinh Uyên, Lan Phạm viết lời Việt.

    Hiền Thục chia sẻ rằng, ca khúc được xem là món quà đặc biệt mà nữ ca sĩ dành tặng cho con gái yêu Gia Bảo của mình nhân dịp sinh nhật lần thứ 16. "Tôi lựa chọn ngày đặc biệt ra mắt bài hát như một món quà cho chính tâm hồn, vừa kỉ niệm khoảnh khắc trở thành mẹ của một đứa con gái, vừa để cảm tạ khán giả của mình", Hiền Thục cho biết.

    Hiền Thục và con gái Gia Bảo trong bộ ảnh mới nhất.

    Nói về lý do chọn “Năm tháng vội vã” sự trở lại sau 5 năm gần như vắng bóng trong thị trường âm nhạc Việt, Hiền Thục chia sẻ rằng “bài hát này buồn đến u uất, tựa cái cảm giác muốn thoát mà thoát không được, như tôi khi hát không có cảm xúc”.

    Tôi chọn nó đầu tiên cho chuỗi Hoan Lạc Ca là để cho thấy những năm tháng buồn u ám qua đi để đón cái tươi tắn mới. Tựa con tằm khi thoát xác để trở thành con bướm lộng lẫy. Trong bài hát có câu: Qua bao đêm đông dài băng giá đâu mang bướm bay thành tiên...”, Hiền Thục tâm sự.

    “Năm tháng vội vã” là ca khúc được Hiền Thục trích ra từ dự án album cover nhạc nước ngoài gồm 8 ca khúc. Theo bức tâm tư mà Hiền Thục viết trong những ngày tháng dài lưu diễn tại Mỹ, nữ ca sĩ xúc động chia sẻ rằng, nhờ tình yêu thương, sự chờ đợi của khán giả cũng như nhận ra âm nhạc là nguồn sống, Hiền Thục đã quyết định trở lại.

    Bức tâm thư Hiền Thục viết tại Mỹ:

    "Ở đâu đó, xa quê nhà...

    Viết một lá thư, gửi đến tất cả quý khán thính giả của Thục. Với tất cả tấm lòng...

    Khi tất cả các cảm xúc không còn, Thục biết ơn vì khán giả của mình vẫn chờ đợi, bằng tất cả thương yêu để mong ngày Thục trở lại đầy cảm xúc. Thật tâm, Thục mong giải bày tất cả với nỗi buồn tràn lồng ngực khi khó khăn hát mà không còn rung động.

    5 năm, là khoảng thời gian tắt tất cả sáng tạo, đóng các giác quan, cạn kiệt cảm hứng để hát. Nhưng, tằm vẫn là tằm! Xướng ca, là duy nhất, là nguồn sống, ấp ủ cả đời chỉ để mang niềm vui đến khán giả của mình. Thục, những ngày đó chỉ ao ước, 1 lần rung cảm lại căng đầy...

    Thục viết, lòng ấm áp lúc này, hân hoan như ngày mới, tinh khôi như sương mai, những ngày đầu thu, THỤC TRỞ LẠI! Lựa chọn ngày đặc biệt, như một món quà cho chính tâm hồn mình, ngày đặc biệt trở thành Mẹ của một đứa con gái, để cảm tạ khán giả của mình với chuỗi những bài hát từ long lanh của trái tim.

    NĂM THÁNG VỘI VÃ của Hiền Thục, mỹ khúc đầu tiên, khởi niệm Hoan Lạc Ca, dành tặng cho tất cả yêu với thương... Xin, vẫn như tằm tháng 5 nào đó, dâng tiếng cho đời , cho người, bằng tất cả sự trong trẻo của lẽ sống...

    Đoan chắc, khởi sự này, sẽ còn tiếp nối ngày từng ngày với bảo chứng tựa nhịp thở của mạch hồng cuồn cuộn.

    Hiền Thục, 9/10/2018.

    Cảm tạ khán giả của Thục, vẫn dành cho cô ấy một góc nhỏ trong tim.

    P/s : mừng 16 năm ngày làm mẹ."


    Những hình ảnh của Hiền Thục trong dự án âm nhạc trở lại.

    GIA BẢO

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-viet-thu-tay-ke-ve-5-nam-phan-tam-thoat-xac-thanh-buom-a247172.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan