Hiến tinh trùng - nhận iPhone 6s, hàng loạt thanh niên tham gia


Thứ 6, 18/09/2015 | 03:11


Nhiều thanh niên Trung Quốc đang háo hức với chiến dịch đặc biệt này.

Nhiều thanh niên Trung Quốc đang háo hức với chiến dịch đặc biệt này.

China Daily đưa tin, một ngân hàng tinh trùng ở Trung Quốc đã liên kết với Bệnh viện số 1 Thượng Hải đưa ra phần quà hết sức hấp dẫn là một chiếc iPhone 6S màu hồng vàng đời mới nhất của Apple, tương đương khoản tiền 6.000 NDT (21 triệu đồng), dành cho những người tự nguyện hiến tinh trùng.

Những người đàn ông hiến tinh trùng phải hội đủ các yêu cầu như phải cao trên 1,65m , có bằng đại học trong nước hoặc quốc tế, có giấy tờ công nhận là người Trung Quốc và không mắc bệnh di truyền.

Bệnh viện Thượng Hải kết hợp ngân hàng tinh trùng treo giải đánh trúng tâm lý nhiều thanh niên trẻ.

Bệnh viện sẽ khám sức khỏe miễn phí trị giá 1.000 NDT (3,4 triệu đồng) cho những ứng viên hội đủ tiêu chuẩn, bao gồm xét nghiệm nhiễm sắc thể để xác định tình trạng sinh sản của họ. Sau khi quá trình sàng lọc trên hoàn thành, người hiến tinh trùng sẽ nhận được khoản tiền tương đương chiếc iPhone 6S màu hồng vàng cho mỗi lần hiến 17ml tinh trùng trong vòng ít nhất 48 ngày giữa các lần hiến.

Những mẫu tinh trùng sẽ được bảo quan đông lạnh để trong tương lai nếu trong trường hợp những người hiến gặp rủi ro hoặc dẫn đến vô sinh hay có bạn bè gặp trường hợp tương tự, tinh trùng sẽ được mang ra sử dụng.

Phòng hiến tinh ấm áp và đầy đủ dụng cụ.

Bệnh viện trên cũng cung cấp cho người hiến trải nghiệm căn phòng ấm cúng với thư viện chứa nhiều tư liệu phim ảnh cần thiết và kem bôi trơn.

Ngoài ra, một ngân hàng tinh trùng khác ở tỉnh Hồ Bắc cũng đưa ra phần thưởng tương tự là chiếc iPhone 6S cho người hiến tinh trùng.

Theo bác sĩ Chu từ ngân hàng tinh trùng tỉnh Hồ Bắc cho biết, bệnh viện đang phải dùng đến chiến lược quảng cáo trên mạng xã hội nhằm thu hút nguồn hiến tinh trùng tiềm năng, bởi vì việc quảng cáo công khai đối với hành động này vẫn được coi là bất hợp pháp ở Trung Quốc.

Chiếc iPhone 6S màu hồng vàng là phần thưởng cho người hiến tinh trùng.

Được biết, trang giao dịch trực tuyến lớn nhất Trung Quốc là Alibaba cũng đang mở rộng một cách mạnh mẽ tới tất cả các lĩnh vực ở đất nước tỉ dân này, trong đó có ngân hàng tinh trùng được khai trương hồi đầu năm 2015, đã thu hút hơn 22.000 người đàn ông đăng ký tham gia hiến tinh trùng sau 72 giờ chuyên mục được mở. Đổi lại người hiến tặng được nhận món tiền là 5.000 NDT (17 triệu đồng).

Theo Dân Việt

Xem thêm video:

[mecloud]gw2PdPtVyw[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-tinh-trung---nhan-iphone-6s-hang-loat-thanh-nien-tham-gia-a111104.html