+Aa-
    Zalo

    Hiện trường giải cứu 6 người bị mắc kẹt trong đám cháy nhà 5 tầng ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại hiện trường, do ngọn lửa bùng phát dữ dội nên lực lượng PCCC phải bắc thang từ phía sau ngôi nhà 5 tầng để tiếp cận đám cháy cũng như giải cứu các nạn nhân.

    Tại hiện trường, do ngọn lửa bùng phát dữ dội nên lực lượng PCCC phải bắc thang từ phía sau ngôi nhà 5 tầng để tiếp cận đám cháy cũng như giải cứu các nạn nhân.

    Sáng nay (25/3), trả lời trên VietNamnet, Phó chủ tịch UBND thị trấn Phú Xuyên (Hà Nội) Vũ Mạnh Thắng cho biết, vụ cháy nhà 5 tầng vào tối hôm qua (24/3) đã khiến cụ ông Đào Tất Thắng (SN 1948) thiệt mạng.

    Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng gần 19h ngày 24/3, tại một ngôi nhà 5 tầng bán hàng giày dép (ở tiểu khu Phú Mỹ, thị trấn Phú Xuyên, TP Hà Nội).

    Hiện trường vụ cháy nhà 5 tầng tại Hà Nội. Trong ảnh, cột khói đen lớn bốc cao hàng chục mét khiến người đi đường không khỏi hoảng sợ. Ảnh: Dân Việt

    7 xe cứu hoả cùng nhiều chiến sĩ PCCC được huy động đến dập tắt đám cháy. Ảnh: VietNamnet

    Đội cứu hộ tiến hành giải cứu các nạn nhân bị mắc kẹt bên trong nhà. Ảnh: Dân Việt 

    Trả lời trên báo Dân Việt, ông Nguyễn Viết Hải, Chủ tịch UBND thị trấn Phú Xuyên, TP. Hà Nội cho biết, vào thời điểm trên, nhiều người dân phát hiện ngọn lửa cùng cột khói đen lớn bốc lên từ cửa hàng giày dép nên hô hoán những người có mặt trong ngôi nhà 5 tầng thoát ra ngoài. Ngay sau đó, 2 người trong ngôi nhà đã kịp thoát ra ngoài.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã huy động 7 xe cứu hỏa cùng rất nhiều cảnh sát PCCC đến hiện trường làm công tác dập lửa và cứu các nạn nhân.

    Do ngọn lửa cháy lớn, dữ dội nên lực lượng chức năng phải bắc thang từ phía sau ngôi nhà để tiếp cận đám cháy cũng như các nạn nhân. Ảnh: Kiến Thức


    Xe cấp cứu trực sẵn bên ngoài để đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu kịp thời. Ảnh: Kiến Thức

    Đến 20h45, lực lượng chức năng đã khống chế được ngọn lửa. Cảnh sát bắc thang từ phía sau ngôi nhà để tiếp cận các tầng, tiếp tục giải cứu những người bị mắc kẹt.

    Đến khoảng 21h30, lực lượng chức năng đưa người bị nạn ra khỏi hiện trường vụ cháy và đưa đến BV Đa khoa huyện Phú Xuyên. Tuy nhiên, cụ ông Đào Tất Thắng đã tử vong sau đó do bị ngạt khói.

    Hiện tại, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ cháy.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-truong-giai-cuu-6-nguoi-bi-mac-ket-trong-dam-chay-nha-5-tang-o-ha-noi-a267999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan